Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri hết lời khen ngợi Conte

Chủ Nhật 14/05/2017 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea vô địch Premier League 2016/17, HLV Claudio Ranieri đã hết lời khen ngợi đồng hương Antonio Conte.


Ngay ở mùa giải đầu tiên với Chelsea, HLV Antonio Conte đã mang về cho đội bóng thành London chức vô địch Premier League. The Blues chơi rất ổn định ở mùa giải này, họ cũng thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch khi luôn có những cầu thủ lên tiếng ở thời điểm khó khăn nhất. Chức vô địch mà đội chủ sân Stamford Bridge có được là rất xứng đáng. Conte chính là người góp công lớn nhất vào chiến tích này. Chính việc chuyển sang 3-4-3 là bước ngoặt giúp đội bóng thành London tăng tốc và giành chức vô địch một cách thuyết phục.
Chelsea vo dich Premier League 201617 hinh anh
Antonio Conte giúp Chelsea vô địch Premier League

Sau khi Chelsea vô địch Premier League 2016/17, HLV Claudio Ranieri đã hết lời khen ngợi đồng hương Antonio Conte: “Những gì Chelsea thể hiện ở mùa giải này là rất ấn tượng. Tôi nghĩ rằng với những gì đã thể hiện việc họ vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Tôi ấn tượng với những gì mà Conte làm được. Ông ấy đã thể hiện tài cầm quân cùng khả năng xoay chuyển tình thế rất tài tình. Ông ấy không chỉ có chuyên môn mà còn có khả năng thuyết phục con người, đó thực sự là một con người toàn năng”.
Carragher: Hazard quan trọng với Chelsea hơn Kante
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đánh giá vai trò của tiền vệ Eden Hazard vào lối chơi của Chelsea cao hơn NGolo Kante.

HLV Conte đã trở thành nhà cầm quân người Italia thứ 4 vô địch Premier League, sau Roberto Mancini, Carlo Ancelotti và chính Ranieri. Cựu HLV của Leicester cũng cho biết ông rất vui khi nhà vô địch Premier League mùa này tiếp tục là một HLV người Italia: “Mùa trước giải đấu lớn nhất của nước Anh đã vinh danh một HLV người Italia, và tôi vui mừng khi mùa giải này một kịch bản tương tự đã lặp lại. Những HLV người Italia đang cho thấy dấu ấn của mình trong việc cầm quân”.
Chelsea vo dich Premier League 201617 hinh anh 2
HLV Ranieri hết lời khen ngợi Conte

Chelsea còn hai trận đấu với Watford và Sunderland ở Premier League, ngoài ra họ còn có trận chung kết FA Cup với Arsenal vào ngày 27/05. Nếu đánh bại đội bóng cùng thành phố và mang về cú đúp danh hiệu, đây sẽ là mùa giải thành công mỹ mãn với HLV Conte. Và với những gì đã làm được ông đang được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng. Ở bản giao kèo mới mức lương của ông sẽ tăng lên đáng kể, không những vậy nhà cầm quân này còn có 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X