Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: “Đội trưởng của M.U không xứng chơi cho Leicester”

Thứ Sáu 23/09/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claudio Ranieri tin rằng đội trưởng Wayne Rooney của Manchester United có ở Leicester City cũng không có chỗ đứng.


Trong chuỗi 3 thất bại liên tiếp của M.U trước Man City, Feyenoord và Watford vừa qua, Wayne Rooney là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất. Và ngay cả khi bầy Quỷ đỏ “rửa mặt” với chiến thắng 3-1 trước Northampton Town tại cúp Liên đoàn hồi giữa tuần, Rooney cũng chẳng chơi khởi sắc hơn là bao. HLV Jose Mourinho vẫn hết mực tin tưởng người đội trưởng của M.U và liên tục thay đổi chiến thuật, vị trí để phù hợp với anh song đến nay vẫn tỏ ra không mấy tác dụng.

Ranieri Doi truong cua MU khong xung choi cho Leicester hinh anh
Phong độ của Rooney vào lúc này đang là rất tệ

Đồng nghiệp của ông là Claudio Ranieri khi được hỏi dù thừa nhận đẳng cấp của Rooney tuy nhiên thẳng thắn chia sẻ không muốn có anh trong đội hình. “Rooney là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một nhà vô địch”, Ranieri nói. “Tôi yêu mến các cầu thủ của mình và sẽ không thay đổi nhân sự vì bất kỳ ai. Tôi rất hài lòng với họ và tin rằng chúng tôi có thể cùng nhau tạo nên một mùa giải tuyệt vời.”

Cuối tuần này, thầy trò Ranieri sẽ có cuộc đọ sức với chính M.U trên sân Old Trafford. Trong bối cảnh đối thủ đang sa sút thì Leicester cũng có phong độ không quá ổn định. Sau 5 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch mới có 7 điểm sau các trận thua Hull, Liverpool, hòa Arsenal và 2 chiến thắng trước Swansea và Burnley.

Ranieri Doi truong cua MU khong xung choi cho Leicester hinh anh 2
HLV Ranieri tin rằng Leicester không cần tới Rooney

Về phần Rooney, anh cũng mới đáp trả những chỉ trích dành cho mình: “Tôi đã phải nhận những lời chỉ trích như thế trong suốt sự nghiệp, gần đây đã xuất hiện nhiều hơn. Nhưng bóng đá là như vậy. Tôi lắng nghe HLV và các đồng đội, những người ở gần tôi chứ không lắng nghe những gì người khác nói bên ngoài vì phần lớn những thứ đó chỉ là rác rưởi. Tôi phải tập trung, làm việc chăm chỉ và giống như đã làm trong suốt cả sự nghiệp. Tôi luôn luyện tập tích cực và cố gắng cống hiến những gì tốt nhất có thể cho đội bóng.”

Man United: Cơ hội cho Rooney đã hết
(Bongda24h.vn) – Trận đấu với Northampton là cơ hội để Rooney chứng minh anh vẫn còn quan trọng với Man United. Tuy nhiên, đội trưởng của Quỷ đỏ lại vứt đi cơ...

Ý An
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X