Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri chỉ ra hai vấn đề khiến ĐKVĐ Leicester thi đấu thất vọng

Thứ Hai 13/02/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Claudio Ranieri chỉ ra hai vấn đề chính khiến nhà vô địch Leicester sa sút phong độ một cách thảm hại trong mùa này.

 
Bất ngờ lên ngôi vô địch Premier League như cổ tích trong mùa trước, Leicester hiện đang có nguy cơ xuống hạng. Trận thua 0-2 khi làm khách của Swansea khiến "bầy cáo" càng gần nhóm xuống hạng khi đứng ở vị trí thứ 17, chỉ hơn Hull đúng 1 điểm.
 
Ranieri chi ra hai van de khien Leicester thi dau that vong.
Ranieri chỉ ra hai vấn đề khiến Leicester thi đấu thất vọng.

Leicester không ghi bàn trong 7 trận gần nhất tại Premier League và thủng lưới đến 14 bàn. So với hình ảnh chắc chắn mùa trước, Leicester hiện đang nằm trong top 5 đội bóng để lọt lưới nhiều nhất Premier League mùa này (43 bàn). Đồng thời, The Foxes chưa ghi được bàn nào tại giải ngoại hạng kể từ đầu năm 2017.
 
Bản thân HLV Ranieri cũng nhìn nhận hai vấn đề cốt lõi khiến Leicester sa sút phong độ một cách thảm hại: "Chúng tôi đang gặp hai vấn đề, đó là để lọt lưới quá nhiều và không ghi được bàn thắng. Đó là vấn đề của chúng tôi hiện nay và cả đội phải cùng nhau tìm ra biện pháp giải quyết".
 
"Mọi thứ không thể tiếp tục thế này được. Hệ thống không bị phá vỡ nhưng khi các cầu thủ không thi đấu với phong độ tốt nhất, thật khó để giành chiến thắng. Nhưng trong trận đấu với Swansea chẳng hạn, họ rõ ràng quyết tâm hơn chúng tôi".
 
Trước trận đấu với Swansea, HLV Ranieri từng gặp riêng Mahrez và Vardy, hai cầu thủ trụ cột trên hàng công Leicester để tìm ra giải pháp ghi bàn vào lưới đối thủ nhưng có lẽ "gã thợ hàn" vẫn chưa khắc phục được điểm yếu này.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X