Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: "Chắc chắn 100% là Arsenal không mua được Mahrez"

Thứ Bảy 30/07/2016 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal có lẽ phải đón nhận thêm một tin buồn trên thị trường chuyển nhượng với tuyên bố đầy tự tin của HLV Ranieri.

 
Riyad Mahrez đang là một trong những cái tên "hot" tại thị trường chuyển hè 2016 nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leicester, nhà vô địch Premier League mùa trước. Tiền vệ người Algeria là nhạc trưởng trong lối chơi The Fox với 17 bàn ghi được sau 37 trận ra sân.
 
Ranieri Chac chan 100% la Arsenal khong mua duoc Mahrez hinh anh
Riyad Mahrez nhiều khả năng sẽ ở lại Leicester.

Nhờ thế, Mahrez được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Đồng thời, tiền vệ 25 tuổi còn nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại châu Âu, trong đó Arsenal là đội bóng nghiêm túc theo đuổi Mahrez nhất.
 
Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đón Mahrez về sân Emirates. Tuy nhiên, tham vọng của "pháo thủ" khó trở thành hiện thực khi Leicester sẵn sàng chấp nhận mức lương 100.000 bảng mỗi tuần mà tiền vệ người Algeria đề nghị trước đó.
 
Chia sẻ trên BeinSports, HLV Ranieri tuyên bố: "Tôi thường nói với Mahrez là hãy ở lại bởi điều đó tốt cho chính tương lai cậu ấy. Tôi nghĩ Mahrez là một người thông minh nên sẽ hiểu rõ điều này. Chúng tôi hỗ trợ cậu ấy rất nhiều, điều đó rất quan trọng. Khi thay đổi câu lạc bộ, bạn có thể không bao giờ nhận được những điều tương tự như thế nữa.
 
"Mahrez sẽ tiến bộ hơn nếu tiếp tục ở lại Leicester thêm vài năm nữa. Cũng có thể năm tới cậu ấy sẽ có lựa chọn khác. Cậu ấy phải hiểu nếu tới một nơi khác bằng bản hợp đồng giá trị lớn, những áp lực cũng sẽ lớn hơn rất nhiều. Thế nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ hiểu và 100% là Mahrez sẽ ở lại".

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất
 
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X