Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giải

Thứ Năm 28/04/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất thế trong cuộc đua Top 4, HLV Ralf Rangnick cho rằng Man United vẫn sẽ chiến đấu đến cùng để đạt vị trí tốt nhất có thể.

Rangnick chia sẻ mục tiêu MU

Thất bại trước Arsenal – đối thủ chính trong cuộc đua Top 4 khiến cửa dự Champions League của Man United chỉ còn trên lý thuyết. Ngay cả khi thắng toàn bộ các trận còn lại, cơ hội của Quỷ đỏ là rất mong manh và HLV Ralf Rangnick đã chỉ rõ thực tế này.

Chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi sẽ không vứt đi 4 trận cuối cùng. Đó là nghĩa vụ, bổn phận và công việc của chúng tôi. Các cầu thủ hiểu rõ họ cần giành những kết quả tốt nhất có thể và xem đội bóng đứng đâu vào cuối mùa giải.

Với tôi, điều quan trọng là giành kết quả, trình diễn lối chơi tốt. Điều đó sẽ có tác động tới bầu không khí và tinh thần toàn đội cho mùa giải mới”.

Ralf Rangnick MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giải hình ảnh
HLV Ralf Rangnick hướng đến kết quả tốt trong những trận còn lại

Khi mùa bóng kết thúc, Ralf Rangnick sẽ kết thúc hợp đồng HLV tạm quyền và nhường chiếc ghế nóng cho Erik ten Hag – người đã ký hợp đồng 3 năm với Man United. Rangnick tiếp tục: “ten Hag đang tập trung cho Ajax và nỗ lực giành chức vô địch. Còn tôi tập trung cho MU và giành những kết quả tốt nhất có thể. Bất cứ khi nào ông ấy muốn trao đổi, tôi sẽ sẵn sàng, nhưng ngay thời điểm này thì tôi sẽ không liên lạc với ông ấy”.

Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ chạm trán với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X