Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey tự tin đưa Arsenal vượt mặt Chelsea

Thứ Bảy 18/04/2015 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người xứ Wales tỏ ra lạc quan về khả năng vô địch Premier League của Pháo Thủ, dù hiện tại vẫn bị hàng xóm bỏ xa đến 7 điểm với 1 trận thi đấu nhiều hơn.

Arsenal vẫn duy trì phong độ thăng hoa trong năm 2015 này. Họ vừa giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở Premier League, kỷ lục của mùa giải năm nay. Từ một vị trí ngoài top 4, Pháo Thủ đã leo lên thứ 2 và hoàn toàn có khả năng kết thúc mùa giải với ngôi á quân, cao nhất trong vòng 10 năm qua.

Ramsey tu tin dua Arsenal vuot mat Chelsea hinh anh
Aaron Ramsey vẫn mơ vô địch Premier League
dù Arsenal đang thất thế rõ rệt so với Chelsea

Tuy nhiên, người Arsenal còn muốn nhiều hơn thế, cụ thể là ngôi vô địch Premier League đã được mặc định cho Chelsea được một thời gian. Hiện tại, thầy trò Arsene Wenger còn đang kém The Blues đến 7 điểm với 1 trận thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales Aaron Ramsey của Arsenal vẫn tỏ ra tự tin giành lại ưu thế trong những vòng đấu cuối cùng này, nếu Arsenal tiếp đà chiến thắng còn Chelsea liên tục sảy chân (The Blues còn phải gặp những MU, Liverpool và chính Arsenal).

“Arsenal đang thăng hoa và không gì có thể ngăn cản được chúng tôi. Những màn trình diễn hiện tại là quá ấn tượng, khác xa với giai đoạn lượt đi. Và tất nhiên, cơ hội vô địch Premier League của chúng tôi vẫn còn rộng mở. Arsenal sẽ cố gắng giành chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại và trông chờ Chelsea sảy chân vài lần. Một điều rất khó nhưng hoàn toàn không phải bất khả thi, nhất là khi họ còn phải đối đầu với nhiều đội bóng mạnh khác.”

Tuần này, Arsenal sẽ tạm gác lại mối bận tâm ở Premier League để dồn sự tập trung cho mặt trận FA Cup, nơi họ sẽ chạm trán đàn em hạng hai Reading ở vòng bán kết. Cơ hội lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong trận chung kết và bảo vệ thành công ngôi vô địch rõ ràng đang rất sáng sủa. Nếu “thuận buồm xuôi gió” tối thứ bảy này và vượt qua nốt đối thủ dự kiến Liverpool trong trận đấu cuối cùng vào tháng sau, Arsenal sẽ chính thức trở thành kỷ lục gia FA Cup với 12 lần xưng vương.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X