Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey tiết lộ lí do từ chối M.U để đầu quân cho Arsenal

Thứ Bảy 01/08/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, thủ lĩnh tương lai của Pháo thủ đã tiết lộ lí do tại sao anh lại chọn chuyển đến sân Emirates năm 2008 dù nhận được sự quan tâm rất lớn từ Sir Alex Ferguson.

Ramsey tiet lo li do tu choi MU de dau quan cho Arsenal hinh anh
Aaron Ramsey đã kí hợp đồng với Arsenal năm 2008

Khi đó, tiền vệ Aaron Ramsey mới chỉ 17 tuổi và gần như chắc chắn sẽ chuyển đến sân Old Trafford để thi đấu dưới trướng của vị chiến lược gia vĩ đại Alex Ferguson bởi đội bóng chủ quản của anh và Manchester United đã đi đến sự thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Chính trang chủ của đội bóng thành Manchester cũng đã đưa ra thông báo: “Manchester United rất vui mừng thông báo rằng đội bóng đã đạt thỏa thuận với Cardiff City về thương vụ chuyển nhượng Aaron Ramsey. Tiền vệ xứ Wales cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế của United”.

Dẫu vậy, câu chuyện đã rẽ theo một chiều hướng khác sau khi HLV Arsene Wenger vào cuộc. Giáo sư đã thuyết phục Ramsey rằng Arsenal sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi có thể giúp anh tỏa sáng. Tiền vệ sinh năm 1990 cho biết khả năng phát hiện và nâng tầm các tài năng trẻ của HLV Wenger là nguyên nhân chính khiến Ramsey muốn đầu quân cho đội bóng thành London.

“HLV Wenger rất khao khát sở hữu các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển và biến họ thành những siêu sao đẳng cấp thế giới. Ông ấy đã làm được điều đó rất nhiều lần trong quá khứ và chắc chắn sẽ còn tiếp tục mài giũa được nhiều viên ngọc thô trong tương lai. Kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ trẻ của ông ấy thực sự khá nổi bật. Giáo sư rất hài lòng khi được nhìn thấy các cầu thủ trẻ trưởng thành và ông luôn tạo cơ hội để họ ra sân chơi bóng cũng như thể hiện tất cả những gì mình có.” – Ramsey phát biểu trên tờ ESPN.

Cuối cùng, Arsenal đã có được sự phục vụ của tài năng người xứ Wales với mức giá chỉ 5 triệu bảng. Cho đến giờ, tiền vệ 24 tuổi đã trở thành một cầu thủ quan trọng không thể thiếu trong đội hình của Pháo thủ thành London. Mới đây, Ramsey cũng đã lên tiếng muốn được nắm giữ chiếc băng thủ quân của đội chủ sân Emirates trong tương lai. Với phong độ hiện tại, điều đó có lẽ không còn xa vời với tiền vệ của Arsenal.

Xem video Ozil và Ramsey đã ăn ý ra sao ở trận thắng của Arsenal trước West Ham:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X