Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey lên tiếng đe dọa M.U

Thứ Năm 30/11/2017 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 5-0 trước Huddersfield, tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng đe dọa M.U.

 

Rạng sáng nay Arsenal đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Huddersfield trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ cầm bóng vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội. Hàng công Arsenal đã tỏa sáng rực rỡ khi cả Ozil, Sanchez, Lacazette và Giroud đều tham gia vào những bàn thắng. Ở tuyến giữa Ramsey và Xhaka cũng chơi ấn tượng, trong khi đó hàng thủ khiến đối phương không tạo ra những cơ hội.
Tien ve Aaron Ramsey len tieng de doa MU hinh anh
Arsenal đánh bại Huddersfield 5-0
Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp M.U. Sau chiến thắng 5-0 trước Huddersfield, tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng đe dọa Quỷ đỏ: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu với Huddersfield, đó là trận đấu mà cả 3 tuyến của chúng tôi đã chơi tốt. Arsenal đang có tâm lý rất tốt sau trận đấu này, chúng tôi đang tự tin hướng đến trận đấu với M.U”.
Ozil thiết lập kỷ lục cá nhân mới ở Premier League
Tiền vệ Mesut Ozil đã thiết lập kỷ lục cá nhân mới ở Premier League sau trận Arsenal 5-0 Huddersfield.
“Đây sẽ là trận đấu khó khăn bởi M.U chơi khá tốt trong những trận đại chiến, những trận đấu với họ chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, lúc này chúng tôi đang có tâm lý và phong độ rất tốt, toàn đội đang rất tự tin có thể đánh bại họ. Sau trận đấu với Huddersfield, Arsenal sẽ phải nhanh chóng chuẩn bị cho trận đấu với M.U, chúng tôi không có thời gian để nghỉ ngơi. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải và chúng tôi phải giành những chiến thắng để đạt được những mục tiêu đề ra”, tiền vệ Ramsey tiếp tục.
Tien ve Aaron Ramsey len tieng de doa MU hinh anh 2
Ramsey lên tiếng đe dọa M.U
Đồng quan điểm với Ramsey, Mesut Ozil cũng khẳng định Arsenal sẽ hướng đến 3 điểm trước M.U: “Chúng tôi muốn tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để giành chiến thắng. Arsenal muốn giành thêm 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu, đồng thời nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi. Chúng tôi tự tin có thể khiến M.U ôm hận ở sân Emirates. Tôi đã lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau khi bị ốm, tôi sẽ chơi hết sức giúp Arsenal giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X