Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey lên tiếng chào đón HLV Emery

Thứ Tư 30/05/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aaron Ramsey khẳng định anh đang rất háo hức trước cơ hội được làm việc cùng HLV Unai Emery ở mùa giải sắp tới.

Ramsey chào đón Emery
Ramsey

Ramsey chào đón HLV Emery

HLV Unai Emery đã được Arsenal bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng cách đây ít lâu. Chủ tịch Ivan Gazidis đã khẳng định rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha là cái tên lý tưởng nhất để giúp CLB tiến xa.

Ramsey chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal và vẫn chưa đồng ý gia hạn vào lúc này. Tuy nhiên, sự lạc quan của Ramsey khi Pháo thủ bổ nhiệm Emery cho thấy anh đã sẵn sàng cam kết tương lai với đội bóng.

“Tôi rất háo hức trước cơ hội được làm việc cùng Emery. Tôi vẫn chưa nói chuyện với ông ấy nhưng tôi nghĩ đây là một khoảng thời gian thú vị với đội bóng. Tôi đang rất mong chờ tới lúc được quay trở lại tập luyện cùng toàn đội”.
 

Ramsey nói về tấm băng đội trưởng xứ Wales

Trận thua sinh tử trước CH Ireland đã khiến xứ Wales một lần nữa lỡ hẹn với World Cup 2018. Dẫu vậy, “những chú rồng” vẫn hội quân và thi đấu một số trận giao hữu trong thời gian này.

Hồi đầu tuần, xứ Wales đã bị Mexico cầm hòa với tỉ số 0-0. Trong trận đấu này, Ramsey đã được đeo băng đội trưởng sau khi Ashley Williams phải rời sân ở phút 21. Và trong một chia sẻ mới đây, Ramsey cho biết anh đã phải nén đau thi đấu trong khoảng thời gian cuối trận.

“Tôi đã gặp chấn thương nhẹ ở mắt cá chân. Nhưng sau khi nhận được tấm băng đội trưởng từ Williams, tôi nghĩ rằng mình phải ở trên sân bằng mọi giá và cống hiến chút gì đó cho đội bóng.

“Chúng tôi đã thi đấu trên một mặt sân không tốt. Và vì thế, mắt cá của tôi đã gặp vấn đề. Hy vọng rằng vết thương đó không kéo dài và sẽ hồi phục hoàn toàn trong vài ngày tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X