Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey khuyên các đồng đội cảnh giác với Hazard

Thứ Sáu 26/05/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết FA Cup, Aaron Ramsey của Arsenal lên tiếng khuyên các đồng đội nên cảnh giác với tiền vệ Eden Hazard.

 

Arsenal đã thi đấu tệ hại ở mùa giải này. Họ phải dừng bước khá sớm ở Champions League. Đội bóng thành London cũng thất bại trong việc cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Như vậy là sau 19 năm thầy trò Wenger mới lại vắng mặt ở đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Để cứu vãn một mùa giải thất bại, Arsenal buộc phải đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup. Nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng nhất là trong bối cảnh thầy trò Conte cũng đặt mục tiêu rất cao cho trận đấu này.
Ramsey Arsenal can canh giac voi tien ve Eden Hazard hinh anh
Arsenal đụng độ Chelsea ở chung kết FA Cup
Trước trận chung kết FA Cup, Aaron Ramsey của Arsenal lên tiếng khuyên các đồng đội nên cảnh giác với tiền vệ Eden Hazard: “Chúng tôi đã thất bại 1-3 trước Chelsea tại Stamford Bridge, trong trận đấu đó Hazard đã chơi tốt và ghi một bàn thắng. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công hiệu quả nhất châu Âu ở mùa giải này. Tôi đánh giá cậu ấy là ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất bên phía Chelsea. Để nuôi hy vọng giành chiến thắng, Arsenal không được cho Hazard có nhiều khoảng trống và cơ hội để dứt điểm”.
Không cần bắt chết Sanchez, Chelsea vẫn sẽ thắng Arsenal
Hậu vệ Victor Moses vừa tiết lộ rằng Chelsea chưa có một kế hoạch cụ thể nào để ngăn chặn siêu sao Alexis Sanchez của Arsenal trong trận chung kết FA Cup nhưng...
Những lời cảnh báo của Ramsey về sự nguy hiểm của tiền vệ Hazard là không hề thừa. Ngôi sao người Bỉ đã có một mùa giải thành công trong màu áo Chelsea. Anh ghi tới 16 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp rất lớn của ngôi sao sinh năm 1991 giúp The Blues vô địch Premier League. Hazard rất toàn diện, ngoài khả năng ghi bàn thì anh còn làm rất tốt nhiệm vụ kiến tạo. Chỉ cần hàng thủ Arsenal mất tập trung họ hoàn toàn có thể bị cầu thủ 26 tuổi trừng phạt.
Ramsey Arsenal can canh giac voi tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Ramsey khuyên Arsenal cảnh giác với Hazard
Ramsey cho rằng Chelsea là một đối thủ lớn nhưng Arsenal hoàn toàn có cơ hội vô địch FA Cup: “Đây sẽ là trận đấu khó khăn bởi Chelsea chắc chắn cũng chơi hết sức. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải và họ có lý do để bung sức. Arsenal đã bị đẩy vào đường cùng bởi nếu không giành chiến thắng chúng tôi sẽ có một mùa giải thất bại hoàn toàn. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị rất kỹ, dù không có được lực lượng tốt nhất nhưng Arsenal hoàn toàn có khả năng đánh bại đối thủ để đăng quang chức vô địch”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X