Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey lại mang tin buồn đến cho Juventus

Chủ Nhật 14/03/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus sẽ không thể ra sân trước Cagliari vì chấn thương đùi, ngôi sao người xứ Wales liên tục gặp chấn thương kể từ khi tới Italia.

Aaron Ramsey lại nghỉ thi đấu vì chấn thương


Tiền vệ Aaron Ramsey cập bến Juventus từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Không phải mất phí chuyển nhượng, song đội bóng thành Turin phải đáp ứng mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần cho ngôi sao sinh năm 1990. Tuy nhiên, những đóng góp của Ramsey cho Juventus là không nhiều.
Tiền vệ Aaron Ramsey lại mang tin buồn đến cho Juventus hình ảnh

Ramsey dính chấn thương


Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mùa giải năm nay, anh bỏ lỡ 16 trận của Juventus. Mới nhất, đội ĐKVĐ Serie A tiếp tục nhận tin buồn từ cựu sao Arsenal. Trang chủ của Juventus viết:

"Aaron Ramsey (đùi trái) và Gianluigi Buffon (lưng) sẽ không ra sân ở trận đấu với Cagliari, chúng tôi hy vọng họ sẽ trở lại sau loạt trận của ĐTQG".

HLV Pirlo cũng có những chia sẻ về chấn thương của Ramsey, ông nói: "Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 trận. Trong quá khứ, Ramsey đã gặp những chấn thương nghiêm trọng và nghỉ thi đấu nhiều tháng, tôi hy vọng điều đó sẽ không lặp lại".

Với việc dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 20 ngày, Ramsey sẽ lỡ trận đấu với Cagliari, anh cũng có thể vắng mặt trong trận đấu của Juventus với Benevento vào ngày 21 tháng 3. Cầu thủ 31 tuổi cũng không thể tham dự các trận đấu của ĐT xứ Wales với Bỉ và Cộng hòa Séc ở vòng loại World Cup, và trận giao hữu với Mexico.

Juventus hy vọng rằng Ramsey sẽ trở lại trong chuyến làm khách tại Torino vào ngày 3 tháng 4.
Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus 0h00 ngày 15/3 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus 0h00 ngày 15/3 (Serie A 2020/21)
Cagliari vs Juventus lúc 0h00 ngày 15/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng về tương lai ở JuventusCuối cùng Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng về tương lai ở Juventus
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn có thể rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.
Cựu sao Juventus tin tưởng Ronaldo không rời bỏ Lão bàCựu sao Juventus tin tưởng Ronaldo không rời bỏ Lão bà
Cựu hậu vệ Nicola Legrottaglie cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ không chia tay Juventus sau mùa này mà sẽ cố gắng ở lại thêm 1 năm nữa để tiếp tục cùng đội bóng...
NÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real MadridNÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real Madrid
Sau khi Ronaldo được Juventus bật đèn xanh cho việc ra đi hè này, người đại diện của anh lập tức có những liên hệ với Real Madrid.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 12/3: Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi; Man City vung tiền vẫy gọi HaalandTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 12/3: Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi; Man City vung tiền vẫy gọi Haaland
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X