Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey bảo vệ thầy Wenger trước bão dư luận

Thứ Tư 26/11/2014 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải nhận trách nhiệm rất lớn từ những kết quả nghèo nàn gần đây của Arsenal nhưng Arsene Wenger vẫn được cậu học trò Aaron Ramsey ra sức bảo vệ và tin tưởng sẽ dẫn dắt đội bóng qua giai đoạn khó khăn này.

Các CĐV Arsenal đang phải trải qua những tháng ngày đáng quên khi đội bóng con cưng của họ liên tục giành những kết quả thất vọng. Liên tiếp 2 trận thua cùng với tỷ số 1-2 ở Premier League trước SwanseaMan United đã đẩy Pháo Thủ xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Trước đó, trên mặt trận Champions League, Arsenal cũng có trận hòa ôi mặt trước “chiếu dưới” Anderlecht ngay trên sân nhà Emirates: bị gỡ hòa 3-3 trong hơn 20 phút cuối trận dù đã dẫn trước đến 3 bàn ngay trong hiệp một.

Ramsey bao ve thay Wenger truoc bao du luan hinh anh
Arsene Wenger đang hứng chịu rất nhiều áp lực chỉ trích

Phong độ tệ hại cùng sự thiếu tập trung của các cầu thủ chắc chắn bị chỉ trích nhưng người phải chịu trách nhiệm lớn nhất phải là HLV Arsene Wenger. Ông thường xuyên đưa ra những quyết định khó hiểu dẫn đến những sai lầm trong chiến thuật, cùng với đó là sự bảo thủ, cứng nhắc trong lối chơi. Áp lực từ chức đang đè nặng lên vai của Giáo Sư khi hàng loạt biểu ngữ đòi sa thải ông đã bắt đầu được giăng lên ở Emirates. Theo một cuộc khảo sát mới nhất dành cho các Gooners, có đến 75% số người được hỏi đồng tình với quan điểm sa thải Wenger và mời gọi Jürgen Klopp của Dortmund về tiếp quản đội bóng.

Mặc dù vậy, có vẻ như nhà cầm quân người Pháp vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn từ nội bộ Arsenal. BLĐ và các cầu thủ vẫn ra sức ủng hộ ông thầy 65 tuổi và mới đây nhất đến lượt tiền vệ Aaron Ramsey lên tiếng bảo vệ Wenger. Báo Goal dẫn lời ngôi sao xứ Wales:

“Arsenal thi đấu không tốt trong thời gian vừa qua hoàn toàn do phong độ của các cầu thủ. Wenger không hề có lỗi trong những thất bại đó. Nhìn vào những gì ông ấy đã làm cho Arsenal và nhiều thế hệ cầu thủ suốt 17 năm qua, bạn không thể chỉ trích Wenger chỉ vì một vài kết quả không như ý.”

“Thắng thua là một phần không thể tránh khỏi trong bóng đá. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Toàn đội đang rất đoàn kết, đồng lòng để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Với nhiều cầu thủ tài năng, tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó. Chúng tôi sẽ thể hiện cho mọi người thấy khả năng của mình trên sân cỏ đêm nay.”

Đêm nay trong khuôn khổ Champions League, Arsenal sẽ tiếp đón Dortmund trên sân nhà Emirates và chỉ cần giành được một điểm là Pháo Thủ sẽ đặt cả hai chân vào vòng knock-out. Một nhiệm vụ không quá khó khăn khi ngoài yếu tố sân nhà, đối thủ Dortmund của họ đang không có phong độ thi đấu tốt nhất và dù sao đội bóng nước Đức cũng đã sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng từ trước đó. Trận đại chiến gần như là thủ tục nhưng Arsenal chắc chắn vẫn sẽ quyết tâm giành chiến thắng như để ít nhiều lấy lại niềm tin cũng như tạ lỗi với NHM.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X