Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale đến Chelsea là thương vụ tốt cho cả hai 

Thứ Ba 19/12/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas tin rằng việc Aaron Ramsdale chuyển đến Chelsea có thể là động thái tốt nhất cho tất cả các bên, hiện anh đã mất vị trí số 1 vào tay David Raya.

Aaron Ramsdale là thủ môn số 1 của Arsenal mùa trước, nhưng hiện anh đã phải ngồi dự bị cho David Raya, tân binh của Pháo thủ ở Hè 2023. Mặc dù cầu thủ người TBN có một vài trận đấu không tốt, nhưng anh vẫn được HLV Mikel Arteta tin tưởng.

Chứng kiến Aaron Ramsdale phải ngồi dự bị, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh. Chelsea được cho là sẵn sàng hỏi mua cầu thủ sinh năm 1998, trong bối cảnh Kepa được cho mượn ở Real Madrid còn thủ môn Sanchez đang dính chấn thương và nghỉ vài tuần.

Aaron Ramsdale duoc cho la lot vao tam ngam cua Arsenal
Aaron Ramsdale được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Cựu sao Sheffield cần được ra sân thi đấu, anh cần bắt chính để hy vọng tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh. William Gallas tin rằng việc Aaron Ramsdale chuyển đến Chelsea có thể là động thái tốt nhất cho tất cả các bên, ông nói:

“Tôi không biết nhưng chắc chắn có mối liên hệ tốt giữa Arsenal và Chelsea. Vẫn có những thương vụ chuyển nhượng giữa hai CLB này trong 10 đến 15 năm qua. Tôi không biết liệu Ramsdale có đến Chelsea hay không, nhưng anh ấy không được bắt chính ở Arsenal và chắc chắn anh ấy sẽ rất thất vọng, đặc biệt là sau mùa giải mà anh ấy đã có ở mùa giải trước.

Với tất cả những gì đang diễn ra, tôi nghĩ Ramsdale là lựa chọn tuyệt vời cho Chelsea và cá nhân anh ấy. Anh ấy đang rất cần được ra sân thi đấu, nhưng tôi không biết liệu Arsenal có để anh ấy đến đó hay không”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X