Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos thừa nhận từng suýt gia nhập MU

Thứ Hai 06/11/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos thừa nhận rằng từng suýt gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2015 nhưng cuối cùng đã quay xe để tiếp tục cống hiến cho Real Madrid.

Ramos từng ở rất gần MU vào mùa hè 2015

Mùa hè 2015, Ramos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Khi ấy, trung vệ người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. 

Trong đó, tất nhiên có MU. Cầu thủ sinh năm 1986 từng có những cuộc liên hệ với MU và suýt chút nữa chuyển tới Old Trafford. Nhưng rồi Ramos quyết định "quay xe" vào phút chót và sau đó gia hạn hợp đồng với Real Madrid. 

Ramos
Ramos suýt gia nhập MU vào mùa hè 2015.

Ramos chia sẽ về thương vụ gia nhập MU bất thành:

"Tôi thực sự đã ở rất gần với MU vào mùa hè 2015. Thương vụ không xảy ra. Nhưng tôi ngưỡng mộ với đội bóng này.

Tôi ngưỡng mộ các cầu thủ ở Premier League bởi môi trường và nhịp độ chơi bóng ở đây rất khác biệt. Đây là giải đấu mà chúng ta có thể học hỏi được rất nhiều điều nếu có cơ hội thi đấu ở đây. 

Dù sao thì tôi cũng rất vui khi tiếp tục thi đấu tại Real Madrid. Và giờ đây tôi hạnh phúc khi trở lại Sevilla. Tôi nợ đội bóng này. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc gia nhập đội bóng khác khi có cơ hội trở lại đây."

Không gia nhập MU, Ramos ở lại Real Madrid và chính thức được trao băng đội trưởng sau khi Casillas ra đi. Anh cùng Los Blancos giành thêm 3 chức vô địch Champions League. 

Tới năm 2021, Ramos rời Real Madrid để gia nhập PSG. Sau 2 năm thi đấu tại Pháp, cầu thủ sinh năm 1986 trở lại Tây Ban Nha khoác áo Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X