Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick xác nhận MU đón 3 cầu thủ trở lại

Thứ Ba 08/02/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick tiết lộ rằng bộ ba Raphael Varane, Jesse Lingard và Edinson Cavani đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Burnley.

3 cầu thủ MU trở lại trước Burnley


MU vừa gây thất vọng khi để thua Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup. Bây giờ Man đỏ tập trung vào mục tiêu Top 4 Ngoại hạng Anh và tiến sâu ở đấu trường Champions League. Đêm nay, MU sẽ có trận đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh.
Raphael Varane trở lại thi đấu

Raphael Varane trở lại thi đấu


Trước đối thủ đang nằm trong nhóm cuối bảng, MU cần một chiến thắng để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH. Hiện tại Man đỏ đang hơn Arsenal và Tottenham khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn lần lượt 1 và 2 trận.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ralf Rangnick tiết lộ rằng bộ ba Raphael Varane, Jesse Lingard và Edinson Cavani đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Burnley. Ông nói:

Raphael Varane đã hoàn toàn khỏe mạnh, cậu ấy tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trước Burnley. Cavani và Lingard cũng đã tập luyện trở lại cùng đội bóng. Trước đó Cavani có xin nghỉ thêm 2 ngày sau khi thi đấu trong màu áo tuyển Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ”.

“Còn với Lingard, tôi có mối quan hệ rất tốt với cậu ấy. Có rất nhiều thông tin được báo chí đăng tải, nhưng tôi không muốn tranh luận với họ. Chúng tôi phải nhìn về phía trước, không có vấn đề gì giữa tôi và Lingard và ngược lại. Tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội và cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Burnley”.

Mặc dù Varane, Cavani và Lingard đều có mặt, nhưng Rangnick đã xác nhận rằng Alex Telles và Fred đã cho kết quả dương tính với Covid và sẽ không tham dự trận đấu với Burnley.
Mohamed Salah khiến Mane và Senegal lo lắngMohamed Salah khiến Mane và Senegal lo lắng
Tiền đạo Mohamed Salah tuyên bố muốn phục thù đồng đội Sadio Mane và tuyển Senegal sau khi thất bại trong trận chung kết CAN 2022.
Niklas Sule và một số cái tên nổi bật từng khoác áo cả Bayern và DortmundNiklas Sule và một số cái tên nổi bật từng khoác áo cả Bayern và Dortmund
Bayern và Dortmund là hai trong số những đội bóng lớn nhất nước Đức và đã có không ít cầu thủ khoác áo cả hai đội bóng này trong lịch sử.
Nhận định Burnley vs MU (3h00 ngày 9/2): Gượng dậy sau những đòn đauNhận định Burnley vs MU (3h00 ngày 9/2): Gượng dậy sau những đòn đau
Man United đang phải trải qua tâm trạng buồn thảm sau kỳ nghỉ đông năm nay. Nhưng giờ không phải là lúc để họ ngã gục. Một chiến thắng trước đội bét bảng...
Điểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSGĐiểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSG
Zinedine Zidane muốn tái hợp Cristiano Ronaldo ở PSG và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/2/2022.
2 vấn đề lớn nhất của MU2 vấn đề lớn nhất của MU
Trước thềm trận gặp Burnley, HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra 2 điều khiến ông không hài lòng sau thất bại của MU trước Middlesbrough vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X