Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick tiết lộ tình hình của Edinson Cavani

Thứ Bảy 19/02/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Leeds United, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ xung quanh việc tiền đạo Edinson Cavani có thể trở lại thi đấu hay không.

Cavani khó ra sân trước Leeds United


MU vừa đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ trở lại vị trí thứ 4. Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leeds United. Một chiến thắng là điều bắt buộc trong bối cảnh cuộc đua Top 4 Premier League ngày càng căng thẳng.
Ralf Rangnick tiết lộ tình hình của Cavani

Ralf Rangnick tiết lộ tình hình của Cavani


Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ralf Rangnick sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford. Ông nói: “Chà, có vẻ như Edinson Cavani vẫn phải ngồi ngoài. Cậu ấy vẫn gặp một số vấn đề ở háng và mặt khác, một số vấn đề với dạ dày”.

Trước đó Cavani vắng mặt trong danh sách thi đấu trước Brighton, và khi được hỏi về vấn đề cầu thủ sinh năm 1987 gặp phải, HLV người Đức nói: “Trong buổi tập gần đây nhất của MU, Cavani đã dính một chấn thương. Đội ngũ y tế kết luận cậu ấy gặp vấn đề ở háng”.

Ngoài Cavani thì Tom Heaton cũng không thể ra sân trước Leeds United. HLV Rangnick cũng xác nhận, Eric Bailly đã hoàn toàn bình phục, trong khi đó Nemanja Matic cũng đã trở lại tập luyện.

Từ đầu mùa giải tới nay, Cavani liên tục gặp nhiều vấn đề về thể lực. Mất ngôi sao người Uruguay, MU sẽ tiếp tục tin tưởng vào Ronaldo, CR7 đã ghi bàn trở lại, qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp tịt ngòi. Chưa rõ, Cavani có kịp trở lại đối đầu với Atletico Madrid ở Champions League hay không.
Vì sao Edinson Cavani vắng mặt trước Southampton?Vì sao Edinson Cavani vắng mặt trước Southampton?
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương háng và không thể góp mặt trong trận đấu với Southmpton.
Điểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MU
Cavani chốt tương lai ở MU, Van Nistelrooy không hứng thú với công việc ở PSV là những tin tức đáng chú ý tối 8/2.
Ralf Rangnick xác nhận MU đón 3 cầu thủ trở lạiRalf Rangnick xác nhận MU đón 3 cầu thủ trở lại
HLV Ralf Rangnick tiết lộ rằng bộ ba Raphael Varane, Jesse Lingard và Edinson Cavani đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Burnley.
Lý do Edinson Cavani vắng mặt trước Middlesbrough ở FA CupLý do Edinson Cavani vắng mặt trước Middlesbrough ở FA Cup
Tiền đạo Edinson Cavani vắng mặt trong trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup, lý do cũng đã được HLV Rangnick tiết lộ.
Lộ bến đỗ mới của Edinson CavaniLộ bến đỗ mới của Edinson Cavani
Theo The Sun, River Plate đạt được thỏa thuận 2 năm với tiền đạo Edinson Cavani, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X