Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

2 vấn đề lớn nhất của MU

Thứ Ba 08/02/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Burnley, HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra 2 điều khiến ông không hài lòng sau thất bại của MU trước Middlesbrough vừa qua.

Ralf Rangnick muốn MU nhanh chóng cải thiện 2 điều

Cuối tuần qua, MU bất ngờ thất bại trước Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup với tỉ số 7-8 ở loạt luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau 1-1. Ở trận đấu này, Quỷ Đỏ cho thấy hàng loạt vấn đề.

Trước thềm cuộc đối đầu Burnley, HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra những vấn đề ấy, đồng thời mong muốn các học trò nhanh chóng cải thiện để có được kết quả tốt trong thời gian tới.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tôi không nghĩ vào lúc này MU cần phải có cuộc cách mạng lớn. Nhìn chung, toàn đội tiến bộ rất nhiều trong những tuần qua. Nhưng hiện tại đang có 2 vấn đề lớn mà chúng tôi cần cải thiện. 

Bruno Fernandes
 Khả năng chuyển hóa cơ hội của MU là một trong những điều khiến Ralf Rangnick chưa hài lòng.

Đầu tiên là khả năng tận dụng cơ hội. Ở trận gặp Middlesbrough vừa qua, chúng tôi lãng phí quá nhiều cơ hội ăn bàn ngon ăn. Chúng tôi dứt điểm tới 22 lần trong vòng cấm, có ít nhất 10 cơ hội rõ rệt để ghi bàn. Đáng lẽ MU phải kết thúc hiệp 1 với tỉ số 3-0 và thắng 6-1 hoặc 6-2 chung cuộc. Nhưng thật đáng tiếc!

Thứ hai là khả năng pressing. Ở tình huống nhận bàn thua, chúng tôi không thể cướp bóng. Họ đã thoát vây tốt và dễ dàng vượt qua chúng tôi. Thậm chí, chúng tôi còn có ít người phòng ngự trong vòng cấm hơn cả số cầu thủ tấn công của đối phương. Đó là bàn thắng không hợp lệ nhưng chúng tôi không thể phủ nhận điều mình còn thiếu sót.

Đây là những điều khiến tôi chưa hài lòng. Trong thời gian qua, toàn đội đã có rất nhiều bài tập chiến thuật. Dù sao MU đã ít nhiều thể hiện được những sự tích cực trong trận gặp Middlesbrough."

Greenwood tiếp tục trả giá đắtGreenwood tiếp tục trả giá đắt
Sau bê bối bạo hành bạn gái, tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã chính thức bị hãng thể thao Nike chấm dứt hợp đồng tài trợ.
MU mất 2 trụ cột trong trận gặp BurnleyMU mất 2 trụ cột trong trận gặp Burnley
Bộ đôi Fred và Alex Telles đã có kết quả dương tính với COVID-19 và sẽ không thể cùng MU ra sân đối đầu với Burnley vào rạng sáng mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X