Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Sáu 10/03/2017 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivan Rakitic đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến mùa hè năm 2021.


Sau nhiều đồn đoán về tương lai của Ivan Rakitic, CLB Barcelona đã thông báo một tin vui cho người hâm mộ. Vào buổi chiều thứ 6 theo giờ địa phương, tiền vệ người Croatia đã có mặt tại văn phòng sân Nou Camp cùng chủ tịch Josep Maria Bartomeu và đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2021 thay cho giao kèo cũ khép lại vào năm 2019. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Rakitic cũng được nâng từ 25 triệu Euro lên mức 125 triệu Euro.

Rakitic CHINH THUC gia han hop dong voi Barca hinh anh
Rakitic sẽ ở lại Barca tới năm 2021

Mùa giải 2016/17 này được xem là khó khăn nhất với Rakitic kể từ khi anh chuyển tới Barca năm 2014. Với sự xuất hiện của những tân binh trong hàng tiền vệ đội bóng xứ Catalan như Andre Gomes và Denis Suarez, cầu thủ 28 tuổi đã mất vị trí chính thức và còn bị đồn có mâu thuẫn với HLV Luis Enrique. Sự cạnh tranh khốc liệt cũng ảnh hưởng tới tâm lý của Rakitic thể hiện qua phong độ suy giảm của anh.

Liên tục xuất hiện những đồn đoán về tương lai của Rakitic và thậm chí báo chí Tây Ban Nha còn loan tin anh tiến rất gần tới cánh cửa gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tiền vệ này được đội bóng Anh nhắm tới như một sự thay thế cho Ilkay Gundogan chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ hết mùa. Về lâu dài, Rakitic cũng được HLV Pep Guardiola của Man City đánh giá rất cao bởi sự tương thích với triết lý của mình.

Tuy nhiên, ngay cả khi gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí tại Barca, nguyện vọng của Rakitic vẫn là được tiếp tục gắn bó với CLB này. Người đại diện của anh đã tuyên bố điều đó trên báo: “Rakitic đang rất hạnh phúc tại Barcelona, nơi anh đã giành được rất nhiều thành công”. Và điều gì đến cũng đã đến khi cầu thủ người Croatia đã được CLB chủ quản dành cho một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 28 của mình (10/3).

Bất chấp HLV Enrique đã ra quyết định sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải này kết thúc, Rakitic vẫn không thay đổi ý định gắn bó với sân Nou Camp. Tại đây, anh đã có tổng cộng 8 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 1 Champions League chỉ sau 2 mùa đầu tiên.

Rakitic: Barca đã làm nên điều không tưởng
Sau trận thắng PSG 6-1 tại Nou Camp, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định Barca đã làm nên điều mà không nhiều người dám nghĩ đến.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X