Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Mino Raiola: Những kẻ chỉ trích tôi chỉ ao ước được tôi đại diện

Thứ Ba 30/03/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic mới đây, siêu cò Mino Raiola đã chỉ trích đích danh những cựu cầu thủ Man United vì hay thắc mắc về Paul Pogba.

 

Raiola không nể Sir Alex lẫn MU


Bên cạnh tuyên bố Sir Alex Ferguson đã sai lầm khi để Paul Pogba ra đi, người đại diện Mino Raiola còn có những phát ngôn chẳng nể nang ai. Trong đó, siêu sao trong ngành môi giới cầu thủ đã chỉ trích đích danh những chuyên gia bình luận của xứ sở sương mù, cụ thể là những cựu cầu thủ MU như Gary Neville hay Paul Scholes.

 

Raiola cho biết: “Tôi không nghĩ ở Italia họ coi tôi như tội phạm. Còn ở Anh, bất cứ khi nào tôi nói về Pogba hay Man United, là một vài cựu cầu thủ lại bắt đầu ghen tức. Nhưng trong sâu thẳm, tôi nghĩ rằng họ sẽ luôn có suy nghĩ: ‘Mẹ kiếp, giá mà được Mino Raiola làm người đại diện khi còn thi đấu’.

Raiola không nể Sir Alex lẫn MU
Mino Raiola không nể nang Sir Alex lẫn MU

 

Tất cả những gì tôi có thể nói khi Ferguson ra đi, Man United đã mua lại Paul Pogba, điều đó chứng tỏ tôi đã đúng. Tôi không bao giờ muốn đưa Pogba ra đi cả. Cậu ấy chỉ đơn giản không nhận được sự tin tưởng từ Ferguson.

 

Tôi đã trao đổi với rất nhiều GĐTT, các HLV hay trinh sát viên và Pogba có tiếng tăm trên toàn thế giới. Nếu ngay hôm nay có ai đó hỏi tôi rằng liệu có thể tìm một CLB cho cậu ấy hay không. Tôi có thể vừa bế đứa cháu 5 tuổi của mình và vừa tìm một đội bóng ở đẳng cấp hàng đầu cho Pogba.”


 

Mino Raiola mượn Pogba để bới móc Sir Alex Ferguson và MUMino Raiola mượn Pogba để bới móc Sir Alex Ferguson và MU
Siêu cò nổi tiếng bậc nhất châu Âu đã lên tiếng ngầm tỏ ý cười nhạo Sir Alex Ferguson vĩ đại và tự tin khẳng định chẳng có nhu cầu phải lấy lòng bất cứ đội...
“Giỏi như Haaland thì đi đâu chẳng được?”“Giỏi như Haaland thì đi đâu chẳng được?”
Trong một tuyên bố mới đây, Mino Raiola tiếp tục gây sốc về tương lai của Erling Haaland, cái tên được mọi đội bóng theo đuổi vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X