Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling nói gì sau mùa giải không thành công cùng Man City

Thứ Hai 30/05/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Raheem Sterling khẳng định rằng khả năng săn bàn của anh vẫn chưa được phát huy tối đa trong màu áo Man City.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, tiền vệ Raheem Sterling chuyển tới Man City từ Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng. Với mức phí chuyển nhượng lớn như vậy, tuyển thủ người Anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, nhưng những gì anh làm được chỉ đem lại sự thất vọng ghê gớm. Dù đã ghi 11 bàn sau 47 lần ra sân, nhưng anh không đóng góp gì nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Thậm chí rất nhiều trận đấu cầu thủ này phải ngồi dự bị hoặc bị rút ra nghỉ từ rất sớm.
Raheem Sterling noi gi sau mua giai khong thanh cong cung Man City hinh anh
Sterling chơi không thành công ở mùa giải này
Mùa giải đầu tiên của tiền vệ Raheem Sterling tại Man City đã thất vọng hoàn toàn. Nói về mùa giải này, cựu sao cho hay: "Tôi không hài lòng với phong độ của bản thân mình ở mùa giải này. Tôi đã không ghi được nhiều bàn thắng như kỳ vọng. Tôi nghĩ rằng mình có một số vấn đề cần giải quyết, lớn nhất là ở khâu dứt điểm. Tuy vậy, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa. Việc ghi bàn là điều quan trọng nhất đối với cá nhân tôi. Mùa tới, tôi cần phải tập trung hơn nữa để thể hiện bản thân tốt hơn."
Liverpool nhắm sao Barcelona cho hàng thủ
(Bongda24h.vn) – Chỉ có một mình Nathaniel Clyne trấn giữ hành lang cánh phải, HLV Jurgen Klopp lên kế hoạch chiêu mộ Aleix Vidal vốn đang bị thất sủng ở Camp...
Đánh giá về mùa giải của Man City anh nói thêm: “Chúng tôi đã không có danh hiệu nào ở mùa giải này. Đội bóng cũng phải chật vật mới có vé dự Champions League. Toàn đội không hài lòng với kết quả này, chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Man City sẽ có một HLV mới, chắc chắn về mặt nhân sự sẽ có nhiều biến đổi. Nhưng tôi không lo lắng về tương lai của mình. Lúc này, tôi tập trung cho VCK EURO 2016 sau đó làm mọi cách để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2016/17”.
tien ve raheem sterling hinh anh 2
Sterling hứa sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới
Việc Sterling chơi không tốt tại Premier League và đó là một trong những nguyên nhân khiến Man City trải qua một mùa giải thất vọng. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chắc suất dự EURO 2016 và đóng vai trò quan trọng trên hàng công tuyển Anh trên đất Pháp Hè này. Nếu cựu sao Liverpool chơi tốt, anh sẽ có điểm trong mắt Pep. Ngược lại, nếu tiếp tục gây thất vọng, khả năng anh phải dự bị dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X