Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling không có cơ hội dự VCK Euro 2024

Thứ Sáu 22/03/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng Raheem Sterling có rất ít hoặc không có cơ hội cùng đội tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024 vào mùa hè này.

Đội bóng của Gareth Southgate hiện đang chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ, nơi các cầu thủ sẽ cố gắng thể hiện mình để hy vọng có tên trong danh sách tuyển Anh dự VCK Euro 2024 vào mùa hè này.

Kobbie Mainoo, Anthony Gordon và Jarrad Branthwaite là những nhân tố mới, trong khi có một số thiếu sót đáng chú ý như Ben White. Raheem Sterling cũng không được chọn, một điều không thể tưởng tượng được chỉ 2 năm trước khi anh còn là cầu thủ không thể thiếu của Tam sư.

Raheem Sterling choi khong qua tot trong mau ao Chelsea mua nay

Raheem Sterling chơi không quá tốt trong màu áo Chelsea mùa này

Tiền đạo này đã có tên trong Đội hình tiêu biểu của VCK Euro 2020 sau khi đưa đội tuyển Anh vào chung kết, nhưng anh đã sa sút kể từ khi rời Man City đến Chelsea. Mặc dù đã ghi 8 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 36 trận mùa này, nhưng cầu thủ 29 tuổi này cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. 

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã có những chia sẻ về Raheem Sterling, ông nói: “Euro 2024 gần như không thuộc về Raheen Sterling. Cậu ấy có thể đã lập một hat-trick trước Leicester tại FA Cup, nhưng cậu ấy không làm được điều đó và thậm chí phải nhận những sự chỉ trích. Tôi không biết liệu Southgate có để ý đến cậu ấy hay không, nhưng tôi không thấy cơ hội để Sterling tham dự VCK Euro 2024”. 

Đến nay, Sterling đã có 20 bàn sau 82 lần khoác áo đội tuyển Anh và có mặt trong đội hình Tam sư ở mọi giải đấu lớn kể từ World Cup 2014, nhưng anh đã không ra sân kể từ World Cup 2022 ở Qatar. Tuyển Anh bây giờ có quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh, trong đó có Jarrod Bowen, người đang chơi nổi bật ở West Ham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X