Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling gọi điện thuyết phục "Lukaku mới" gia nhập Chelsea

Thứ Ba 26/03/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Raheem Sterling đã nói chuyện với Hafiz Umar Ibrahim qua một cuộc gọi video, anh muốn tiền đạo trẻ này gia nhập Chelsea. 

Cầu thủ thần đồng 18 tuổi người Nigeria đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sau khi ghi 10 bàn sau 6 trận tại Viareggio Cup. Hafiz Umar Ibrahim cao 1m90 ở tuổi 18, anh được so sánh với Romelu Lukaku, chơi cho Ojodu City ở Nigeria và trước đó đã thử việc ở Bodo/Glimt ở Na Uy.

Tờ Evening Standard đưa tin, anh sẽ bắt đầu thử việc hai tuần tại Chelsea để Mauricio Pochettino có thể xem xét kỹ hơn. Nếu Ibrahim thể hiện tốt trong thời gian thử việc và kiếm được hợp đồng, anh dự kiến sẽ gia nhập câu lạc bộ đối tác của Chelsea là Strasbourg ở Pháp để tích lũy kinh nghiệm.

3
Hafiz Umar Ibrahim đang thử việc ở Chelsea

Đồng giám đốc tuyển dụng và tài năng của Chelsea, Joe Shields đã đóng vai trò trong việc đưa Ibrahim đến phía London thử việc, khi The Blues hiện đang ngày càng nhắm đến các học viện châu Phi để tìm kiếm tài năng.

Raheem Sterling cũng tham gia vào việc đưa Hafiz Umar Ibrahim tới The Blues. Theo đó cầu thủ người Anh đã nói chuyện với Ibrahim qua một cuộc gọi video, anh đã chia sẻ rất nhiều thứ tốt đẹp từ đội bóng thành London, và đang rất hy vọng cầu thủ sinh năm 2005 sẽ làm tốt trong 2 tuần thử việc, qua đó được ký hợp đồng. 

Tuyển thủ Anh gần đây đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích và thậm chí còn bị cáo buộc không thể sút bóng chuẩn xác. Trong khi đó, Paul Merson đã cảnh báo Sterling rằng anh có rất ít hoặc không có cơ hội góp mặt trong  đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X