Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling báo tin vui cho Liverpool trước đại chiến với Arsenal

Chủ Nhật 29/03/2015 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo cáo của Bộ phận y tế Liverpool, chấn thương của Raheem Sterling đã tiến triển rất tốt và nếu không có gì thay đổi tiền cầu thủ 20 tuổi sẽ kịp góp mặt trong trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool  trong khuôn khổ vòng 31 Premier League.

chan thuong cua Sterling hinh anh
Raheem Sterling kịp góp mặt trong trận đấu với Arsenal.

Trước đó, Raheem Sterling đã phải gắng gượng ra sân trong trận ĐT Anh 4-0 Lithuania trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Ở trận này, cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu thăng hoa với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, Sterling đã tái phát chấn thương và được Roy Hodgson trả về Liverpool để điều trị. Theo thông tin mới nhất từ Bộ phận y tế đội chủ sân  Anfield, chấn thương của Raheem Sterling đang tiến triển rất tốt và nếu không có gì thay đổi thì anh hoàn toàn kịp góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal ở vòng 31 Premier League vào cuối tuần sau.

Đây rõ ràng là tin cực vui cho ban lãnh đạo Liverpool và HLV Brendan Rodgers. Mùa giải năm nay, Sterling đang trở thành nhân tố rất quan trọng trong đội hình của The Kop. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Anh đã ghi được 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở Premier League sau 28 trận ra sân.

Sau trận thua bạc nhược trước Man Utd, Liverpool đang đứng trước nguy cơ không hoàn thành được mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4. Hiện tại, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang có được 54 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League (kém Chelsea 13 điểm và kém đội xếp trên mình 1 bậc là Man Utd 5 điểm).

Mặc dù, Raheem Sterling kịp bình phục chấn thương, nhưng Liverpool vẫn đang rất lo lắng khi mà Daniel Sturridge và Adam Lallana cũng đang phải điều trị và chưa hẹn ngày trở lại. Trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần sau sẽ có tính chất quyết định đến tấm vé dự Champions League mùa sau. Và ở thời điểm hiện tại thì HLV Brendan Rodgers không muốn mất đi bất cứ cầu thủ nào trong chuyến làm khách tới sân Emirates.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X