Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafael da Silva cân nhắc khả năng đến Serie A chơi bóng

Thứ Ba 14/07/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ phải của M.U đang đàm phán với AS Roma và có lẽ sẽ rời sân Old Trafford ngay trong hè này để có một suất đá chính thường xuyên hơn.

tin chuyen nhuong mu ngay 147 hinh anh
Rafael da Silva đang rất muốn chuyển đến Serie A chơi bóng

Mùa giải năm ngoái, hậu vệ Rafael da Silva đã không được tân HLV Louis Van Gaal tin tưởng và phải chịu cảnh “mài đũng quần” trên ghế dự bị. Những chấn thương liên tiếp cùng với việc đánh mất phong độ đã khiến cầu thủ người Brazil chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần trong chiến dịch Premier League 2014/15 của Quỷ đỏ. Với việc không thể cạnh tranh vị trí với “máy cày” Valencia, cộng thêm sự xuất hiện của tân binh Matteo Darmian, việc hậu vệ sinh năm 1990 rời “Nhà hát của những giấc mơ” là điều không quá khó hiểu.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 14/7, người đại diện của cầu thủ 25 tuổi, Cassiano Pereira đã xác nhận rằng hậu vệ người Brazi đang rất muốn rời M.U để đầu quân cho một đội bóng khác ở Serie A. “Roma thực sự là một điểm đến lí tưởng cho Rafael và chúng tôi đang đàm phán với họ. Hợp đồng của Rafael với M.U sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2016 và đích thân HLV Van Gaal đã nói với thân chủ của tôi rằng cậu ấy không nằm trong kế hoạch của ông. Vậy nên, Rafael đang rất muốn ra đi và hiện tại chúng tôi đang đàm phán với nhiều CLB khác nhau. Fiorentina ư? Đó cũng là một đội bóng tốt. Nếu họ đánh tiếng, chúng tôi rất sẵn lòng đàm phán về thương vụ này với họ. Rafael hiện đang rất mong muốn được chơi ở Italia”.

Tương lai của Rafael bỗng trở nên vô cùng u ám dù cho cách đây vài năm, dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, cầu thủ người Brazil được các chuyên gia đánh giá là tài năng trẻ có tiềm năng trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Thật không may cho hậu vệ sinh năm 1990, các chấn thương đã làm chậm khả năng phát triển của cầu thủ xứ sở Samba. Do vậy, một khởi đầu mới sẽ là những gì mà Rafael cần để xây dựng lại sự nghiệp của mình cũng như trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình Selecao. Cậu em nhà Da Silva mới chỉ 25 tuổi và anh vẫn còn khả năng phát triển hơn nữa bởi năm tháng đỉnh cao sự nghiệp còn đang ở phía trước cầu thủ trẻ này.

HLV Van Gaal đang thực hiện kế hoạch cải tổ rất triệt để ở sân Old Trafford. Thực tế, điều đó đã được chiến lược gia người Hà Lan thể hiện phần nào ở mùa hè năm ngoái khi thanh lọc gần hết những tàn dư thời Sir Alex. Tính cả những cầu thủ hết hạn hợp đồng, “Tulip thép” đã đẩy đi tới 24 cầu thủ kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ. Ở kì chuyển nhượng Hè 2015 này, thuyền trưởng M.U đã mang về 4 tân binh với giá trị chuyển nhượng khoảng 77 triệu bảng. Với đà đầu tư như hiện tại của Man đỏ, HLV Van Gaal chắc chắn sẽ giúp M.U trở thành một đội bóng mạnh và đưa CLB tới thành công trong những mùa giải tiếp theo.

Xem video siêu phẩm của Rafael da Silva ở mùa giải năm ngoái:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X