Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez: “Tôi biết lý do Jurgen Klopp rời Liverpool”

Thứ Tư 31/01/2024 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu HLV Liverpool - Rafael Benitez khẳng định ông biết lý do Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay.

Hôm 27/1 vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã mang tin buồn cho NHM Liverpool khi xác nhận ông sẽ chia tay sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do vị chiến lược gia người Đức quyết định như vậy bởi ông đang làm rất tốt trên cương vị của mình. 

Liverpool hiện đang thể hiện phong độ xuất sắc khi dẫn đầu Premier League sau 21 vòng và vừa giành vé vào chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Chelsea. Hợp đồng của Klopp với Liverpool vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2026.

Dù lý do không được Klopp đưa ra, nhưng dù sao mọi người cũng tôn trọng quyết định của ông. Bây giờ các cầu thủ Liverpool sẽ nỗ lực để mang về những danh hiệu trong mùa giải cuối cùng của ông ở sân Anfield. 

Rafael Benitez noi ve Jurgen Klopp

Rafael Benitez nói về Jurgen Klopp

Những người như Roberto De Zerbi, Julian Nagelsmann, Zinedine Zidane và Steven Gerrard được đồn đoán như những sự thay thế tiềm năng cho Klopp. Tại cuộc họp báo hôm thứ Hai, HLV Benitez của Celta Vigo, người đã giành được 4 danh hiệu khi dẫn dắt Liverpool từ năm 2004 đến 2010 đã hết lời khen ngợi “người bạn” Klopp của mình. Ông nói:

“Tôi có một lợi thế hơn mọi người. Tôi có nhiều người quen ở Liverpool và những nhân viên vẫn còn làm việc ở câu lạc bộ, nên dù ít dù nhiều, tôi biết mọi chuyện đã xảy ra như thế nào trong việc này. Tôi chỉ có những lời khen tích cực về Klopp vì ông ấy là bạn tôi và tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Klopp đã và đang làm một công việc to lớn. Mọi điều tôi có thể nói về Klopp và Liverpool đều tích cực.

Tôi nói là mình biết một điều gì đó khác với mọi người từ bên trong, và nó có nhiều ý nghĩa quan trọng hơn so với bề mặt bên ngoài. Ông ấy đến và lên tiếng, mang lại một Liverpool hoàn toàn khác trước đó, từ khâu tổ chức và xây dựng nhiều thứ.

Klopp đã thông báo trước với tất cả nên dù sao đi nữa nó cũng sẽ đỡ sốc hơn. Hãy cùng hy vọng Liverpool sẽ vượt qua được thời điểm khó khăn và mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến. Tôi luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đội bóng này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X