Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez gửi thông điệp tới Jurgen Klopp trước trận gặp Real 

Chủ Nhật 19/02/2023 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael Benitez đã nói với Jurgen Klopp rằng ông nên giữ nguyên đội hình đã đánh bại Newcastle ở trận đấu với Real Madrid.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Lữ đoàn đỏ ở Ngoại hạng Anh, trước đó họ đánh bại Everton với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Với 2 chiến thắng liên tiếp, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Bây giờ, cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu lại mở ra với đội bóng thành phố Cảng.

Rafa Benitez gui thong diep toi Jurgen Klopp truoc tran gap Real 

Rafa Benitez gửi thông điệp tới Jurgen Klopp trước trận gặp Real 

Vào giữa tuần tới, Liverpool sẽ có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Cựu HLV Liverpool - Rafael Benitez đã gửi những thông điệp đến Jurgen Klopp, ông nói: “Ở thời điểm này của mùa giải, các HLV đều nghĩ đến việc xoay tua đội hình”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Klopp nên giữ nguyên đội hình đã giành chiến thắng trước Newcastle ở trận đấu với Real Madrid. Klopp đã dành vài phút cho Diogo Jota và Roberto Firmino. Nhưng nếu tôi là huấn luyện viên của Liverpool, tôi sẽ đưa đội hình gồm các cầu thủ tốt nhất về mặt thể lực và sự tự tin”.

“Darwin Nunez và Cody Gakpo đều đã ghi bàn trước Newcastle, họ đang duy trì sự tự tin rất lớn, tôi nghĩ họ xứng đáng cùng với Mo Salah tiếp tục ra sân ngay từ đầu trước Real Madrid”.

Benitez cũng cảnh báo Klopp rằng các hậu vệ của ông cần phải thi đấu tập trung trước Real Madrid, ông nói thêm: “Dù Newcastle chỉ chơi với 10 người, nhưng hàng thủ Liverpool nhiều lần bị đặt vào tình trạng báo động. Nếu họ chơi như vậy trước Real, tôi nghĩ Karim Benzema và Vinicius sẽ ghi bàn. Họ thực sự là những mối đe dọa với hàng thủ đội chủ nhà”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X