Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Rabiot ra hàng loạt yêu sách với MU

Thứ Tư 10/08/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ và cũng là người đại diện của tiền vệ Adrien Rabiot đã yêu cầu MU đáp ứng hàng loạt những yêu sách thì mới đồng ý cho con trai mình chuyển tới Old Trafford.

Những yêu cầu Rabiot đưa ra mới MU

Gần như thất bại trong thương vụ Frenkie De Jong, MU chuyển hướng sang Adrien Rabiot trong nỗ lực nâng cấp tuyến giữa. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng 1 năm với Juventus.

Do đó, Bà Đầm Già thành Turin sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 20 triệu Euro. Việc còn lại của MU là thuyết phục bà Veronique, mẹ và cũng là người đại diện của Rabiot đồng ý để con trai mình chuyển tới Old Trafford.

Phía MU đã liên hệ trực tiếp với bà Veronique. Và bà đã yêu cầu phía MU đáp ứng hàng loạt yêu sách thì mới tiếp tục xem xét thương vụ chuyển nhượng trên.

Mẹ Rabiot ra hàng loạt yêu sách với MU 1
Rabiot đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU.

Rabiot sẽ phải được đảm bảo suất đá chính tại MU, qua đó có thể hướng tới 1 suất trong đội hình ĐT Pháp dự World Cup 2022. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1995 nhận được lương 8 triệu Euro mỗi mùa sau thuế, tương tự với mức đãi ngộ tại Juventus. Quan trọng nhất, anh sẽ phải nhận được khoản thưởng xứng đáng nếu giúp MU giành vé dự Champions League mùa sau.

Phía MU chưa phản hồi về những yêu cầu mà phía Rabiot đưa ra. Quỷ Đỏ muốn cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, MU đã từ bỏ thương vụ Marko Arnautovic. Phía Bologna nhất định không chịu nhả người bằng mọi giá và phản ứng từ các CĐV khiến cho Quỷ Đỏ đưa ra quyết định này.

Rabiot bị mẹ cấm đến MURabiot bị mẹ cấm đến MU
MU đang đối mặt với khó khăn lớn trong nỗ lực chiêu mộ Adrien Rabiot từ Juventus với sự tác động của mẹ kiêm người đại diện của tiền vệ 27 tuổi.
Điểm tin tối 9/8: MU đàm phán với mẹ Rabiot Điểm tin tối 9/8: MU đàm phán với mẹ Rabiot
MU thuyết phục mẹ của tiền vệ Adrien Rabiot đổi ý và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/8/2022 của Bongda24h.vn.
Adrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và FredAdrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và Fred
MU đang theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, nhưng những thống kê cho thấy phong độ của cầu thủ này còn tệ hơn bộ đôi Scott McTominay và Fred.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X