Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra giá lần 3, Bayern vẫn chưa thể có được Harry Kane

Thứ Ba 01/08/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vẫn chưa thể thuyết phục Tottenham nhả Harry Kane sau khi hai câu lạc bộ gặp mặt hôm thứ Hai.

Các thành viên ban lãnh đạo của Spurs và Bayern đã thảo luận về tương lai của Kane ở London vào trưa thứ Hai. Việc đàm phán còn được tiếp tục vào buổi chiều.

Ra giá lần 3, Bayern vẫn chưa thể có được Harry Kane 1
Ra giá lần 3, Bayern vẫn chưa thể có được Harry Kane

Sự chênh lệch về mức phí chuyển nhượng ít nhất là 20 triệu Bảng. Việc thương lượng giữa hai câu lạc bộ vẫn đang được tiếp tục.

Bayern sẵn sàng trả tối đa 86 triệu Bảng cho Kane. Con số này bao gồm 77 triệu Bảng trả trước cộng thêm 9 triệu Bảng theo dạng điều khoản phụ.

Tuy nhiên, Spurs mong muốn thu về ít nhất 100 triệu Bảng từ chân sút huyền thoại của mình. Điều khoản cá nhân không phải là vấn đề khi Kane hoàn toàn cởi mở với việc gia nhập Bayern.

Tottenham cũng muốn gài thêm điều khoản mua lại vào hợp đồng, phòng trường hợp Kane muốn trở lại Premier League thi đấu trong tương lai.

Bayern Munich sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn chiêu mộ Harry Kane. Hiện tại, thương vụ đắt giá nhất của “Hùm xám” là mua Lucas Hernandez từ Atletico Madrid năm 2019 với giá 68,5 triệu Bảng.

Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen và giám đốc kỹ thuật Marco Neppe của Bayern đã có mặt tại sân bay Munich sáng hôm thứ Hai để bay tới Anh. Hai câu lạc bộ đã lên lịch gặp vào tuần trước nhưng dời lại.

Bayern vẫn tự tin trong thương vụ này vì biết Kane muốn chuyển đến thi đấu ở Bundesliga. Kane sẽ không ký hợp đồng mới với Tottenham hè này và mong muốn gia nhập Bayern hơn là các câu lạc bộ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X