Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra giá khủng, MU tiến gần trung vệ PSG

Thứ Tư 17/05/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Brazil và Pháp, Paris Saint-Germain đã sẵn sàng mở những cuộc đàm phán với Man United khi đội bóng thành Manchester bất ngờ ra giá 70 triệu euro cho trung vệ trẻ Marquinhos.
Marquinhos
Man United bỏ ra 70 triệu euro để chiêu mộ Marquinhos

Năm ngoái, PSG đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của Barcelona cho Marquinhos. Tuy nhiên, tờ Sport mới đây đã khẳng định rằng Man United sẵn sàng đặt 70 triệu bảng lên bàn đàm phán. Và số tiền này đủ hấp dẫn để khiến cho đội bóng nước Pháp ngồi vào thương lượng.

Hợp đồng của Marquinhos với PSG hiện chỉ còn hai năm nữa là đáo hạn. Mới đây, hai bên cũng chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Và nhà ĐKVĐ nước Pháp đang tính sẽ bán Marquinhos với mức giá cao nhất có thể vào mùa hè này. Bởi vì họ sẽ mất nhiều lợi thế trên bàn đàm phán nếu như cố đấm ăn xôi giữ Marquinhos đến mùa hè năm sau, thời điểm cầu thủ người Brazil chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Tờ Globo Esporte đồng thời đưa tin rằng trung vệ người Brazil cũng biết rõ sự quan tâm từ Man United. Và nếu tình hình tiếp tục diễn biến theo chiều hướng như hiện nay, Marquinhos sẽ cân nhắc chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ vào mùa hè tới.

Sau khi bị đày ải trên ghế dự bị ở mùa giải năm ngoái, Marquinhos đã là trụ cột không thể thiếu trong hàng phòng ngự của PSG mùa này. Việc David Luiz chia tay sân Công viên các Hoàng tử cũng là nguyên nhân mang lại suất đá chính cho cầu thủ trẻ 23 tuổi. Trung vệ Marquinhos đã ra sân tổng cộng 28 trận tại Ligue 1 mùa này. Anh cũng góp mặt đủ 8 trận ở Champions League cho PSG. Dẫu vậy, Marquinhos không thể đem lại sự chắc chắn tuyệt đối cho hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô Paris và PSG cũng đã trải qua một mùa giải thất bát về mặt danh hiệu.

Được biết, HLV Jose Mourinho cũng đã được BLĐ Man United bật đèn xanh để đưa trung vệ trẻ Michael Keane về sân Old Trafford. Trước đó, Quỷ đỏ đã đính kèm điều khoản hưởng 25% giá trị chuyển nhượng khi Burnley bán Keane. Vì thế, Man đỏ có thể sở hữu chữ ký của tuyển thủ Anh với giá rẻ hơn hẳn.
Jose Mourinho cảm ơn trọng tài vì cứu vớt mùa giải cho MU
Cho đến lúc này, Jose Mourinho phải thừa nhận Manchester United may mắn khi bị loại khỏi FA Cup nhờ tấm thẻ đỏ của trọng tài Michael Oliver.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X