Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra giá "khủng" cho Andre Gomes, Chelsea vẫn bị từ chối phũ phàng

Thứ Năm 16/06/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Sky Sports, Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán số tiền trị giá 32 triệu bảng Anh để thuyết phục Valencia nhượng lại tiền vệ Andre Gomes. Tuy nhiên, lời đề nghị này của đội bóng thành London vẫn chưa đủ sức nặng để nhận được cái gật đầu từ phía “bầy dơi”.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Ra gia khung cho Andre Gomes, Chelsea van bi tu choi phu phang hinh anh
Andre Gomes (số 15) đang là trụ cột quan trọng của Bồ Đào Nha

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Valencia, tiền vệ Andre Gomes đã lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn của bóng đá châu Âu như Manchester United, Chelsea hay Juventus. Các đội bóng trên đều đang theo dõi rất kỹ ngôi sao 22 tuổi thi đấu tại Euro 2016 để xác định có nên đưa anh vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hay không.

Andre Gomes cũng vừa có một màn chào hàng cực kỳ ấn tượng trong trận ra quân của Bồ Đào Nha trước Iceland. Được bố trí thi đấu trong vai trò một tiền vệ chạy cánh, cầu thủ sinh năm 1993 không hề chơi bám biên đơn thuần mà thường xuyên tận dụng những khoảng trống ở khu vực hành lang trong để mang đến nguy hiểm cho khung thành của đội bóng Băng đảo. Bàn thắng của Nani cũng xuất phát từ một pha chạy chỗ và kiến tạo cực kỳ đẹp mắt của cựu cầu thủ Benfica.

Nhận biết đây là một viên ngọc quý không thể bỏ qua, Chelsea đã đi trước các đối thủ một bước khi gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng tới sân Mestalla. Tuy nhiên, Valencia cũng nắm bắt rất rõ tình hình hiện tại và lập tức ép giá đội bóng thủ đô nước Anh. Theo tờ Sky Sports, “bầy dơi” sẽ không để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi nếu chưa nhận đủ số tiền trị giá xấp xỉ 50 triệu bảng.

Ở Valencia cũng như Benfica, vị trí sở trường của Andre Gomes là tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 cũng cho thấy được sự đa năng cần thiết khi sẵn sàng thi đấu ở cả hai hành lang cánh. Theo thống kê, Gomes chính là ngôi sao rê bóng thành công nhiều nhất của Valencia ở mùa giải năm ngoái. Nhờ khả năng xử lý bóng điêu luyện trong phạm vi hẹp cũng như sự đa năng nói trên, ngôi sao người Bồ hoàn toàn có thể tỏa sáng ở hàng tiền vệ của bất kỳ đội bóng nào.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X