Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết định nhân sự sai lầm của Mourinho khiến Man Utd phải trả giá

Chủ Nhật 22/10/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown khẳng định HLV người Bồ Đào Nha phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại 1-2 của Man Utd trên sân Huddersfield Town.

Cuối cùng thì Man Utd cũng không thể duy trì mạch trận bất bại của mình trong mùa giải này và đội bóng chấm dứt nó bất ngờ chính là Huddersfield Town, tân binh trong lần đầu tiên tham dự Premier League. Sau liên tiếp những trận đấu thiếu thuyết phục, Quỷ Đỏ tiếp tục thể hiện bộ mặt tấn công bạc nhược trước đội chủ nhà vốn đã không biết mùi chiến thắng trong sáu trận đấu.

Sau trận đấu Huddersfield 2-1 MU, Jose Mourinho mặc dù nhận thua tâm phục khẩu phục nhưng cũng có động thái chỉ trích chính các học trò, cụ thể ở đây là Ander Herrera sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Quỷ Đỏ thiếu đi tinh thần chiến đấu nhiệt huyết, máu lửa so với đối thủ. Tuy nhiên theo Martin Keown, chính Người Đặc Biệt phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho những quyết định nhân sự sai lầm của mình.

Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “Tôi nghĩ một khi đã để cả Rashford và Mkhitaryan trên ghế dự bị, bạn đủ hiểu cái giá phải trả là như thế nào. Mourinho như thể đã lấy đi sự tự do của đội bóng và trao tay họ một cái phanh để kìm hãm chính mình lại. Chính vì vậy mà sau khi bị Huddersfield dẫn bàn, họ bỡ ngỡ trong tấn công và không thể gỡ gạc lại, một thất bại đáng xấu hổ dành cho Man Utd.”

Thua trận bất ngờ, Man Utd giờ thậm chí đã bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 5 điểm và càng thất thế hơn trong cuộc đua vô địch, nhất là trong hai vòng đấu tiếp theo, họ lần lượt chạm trán những ông lớn Chelsea và Tottenham.

Thong so tran dau Huddersfield vs Man Utd
Thông số trận đấu Huddersfield 2-1 MU

Highlights trận Huddersfield 2-1 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X