Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" huyền thoại không quá kỳ vọng vào Man Utd phiên bản Van Gaal

Thứ Năm 17/07/2014 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với những sự đầu tư mạnh mẽ, tất cả đều đang tin vào một sự hồi sinh của Manchester United ở mùa giải mới. Tuy nhiên một trong những công thần của Quỷ đỏ trong quá khứ là Gary Neville lại không tin Quỷ đỏ sẽ cán đích ở 2 vị trí trong top đầu.

Manchester United đang gây sự chú ý cực kỳ lớn trong những ngày vừa qua. Với liên tiếp những vụ chuyển nhượng đình đám và những khoản hợp đồng tài trợ kếch xù, MU chứng tỏ họ đang cố gắng để vượt qua bóng ma của mùa giải năm ngoái để trở lại với vị thế của một đội bóng lớn.

Đặc biệt niềm tin đó càng được củng cố khi ngồi trên băng ghế chỉ đạo năm nay đã không còn lại David Moyes với rất nhiều những hoài nghi, mà thay vào đó là Louis Van Gaal vừa cùng với ĐT Hà Lan có một kỳ World Cup rất ấn tượng.

Tuy nhiên ngay trong ngày tân HLV của MU ra mắt CLB, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ là Gary Neville lại có một phát biểu chẳng khác nào dội một gáo nước lạnh vào Van Gaal. Trong khi tất cả các CĐV của MU đều rất hy vọng vào một cuộc lật đổ “người hàng xóng đáng ghét” Man City như mùa giải 2012/2013 thì Neville lại cho rằng CLB cũ của anh sẽ chỉ kết thúc giải đấu năm nay ở vị trí… thứ 3.

Những dòng tweet chia sẻ của Gary Neville về MU
Những dòng tweet chia sẻ của Gary Neville về MU

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Gary Neville đã ví những vị trí trên BXH Premier League như những thành tích trong môn golf. Nội dung của bức tweet đầu tiên của Neville đại khái là:

“Nếu như Sir Alex Ferguson kết thúc năm đầu tiên ở mức Par (đồng nghĩa với vị trí thứ 4) thì điều đó liệu có là công bằng với Louis Van Gaal khi ở cùng mức đó không? Tôi nghĩ là có".

Thật ra Sir Alex Ferguson chỉ kết thúc ở vị trí thứ 11 sau mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, nhưng đó cũng được coi là một kỳ tích của đội bóng bởi khi Ferguson tới MU từ Averdeen, đội bóng chỉ xếp... áp chót bảng xếp hạng.

Sau đó anh tiếp tục nhận xét về vị trí của MU trong mùa giải tới: “Thật sự tôi nghĩ MU sẽ kết thúc ở vị trí thứ 3 (tức là Birdie trong những gì mà tôi đã tweet lầ trước)”.

Đây là một thông tin khá sốc với các CĐV và có thể một số người sẽ tỏ ra khá khó chịu với những suy đoán của Neville. Mặc dù được biết đến là một công thần trong thế hệ vàng 1992 của Manchester United và cũng có tình yêu rất lớn dành cho đội bóng (khu vườn ở biệt thự của Neville còn được tỉa theo dòng chữ “Manchester United”), nhưng số 2 huyền thoại của Quỷ đỏ cũng nổi tiếng là một người thẳng thắn.

Mùa giải năm ngoái, khi MU có dấu hiệu thi đấu bết bát, Neville đã thẳng thừng tuyên bố ngay từ tháng 2 rằng đội bóng sẽ không thể kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên đó là thời điểm MU còn quá nhiều sự bất ổn trong đội hình, còn lần này khi đội bóng đang dần ổn định và thành hình, không biết liệu Neville có đúng một lần nữa hay không.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X