Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" hành quân tới Romania: Vắng mặt các lão tướng

Thứ Hai 01/10/2012 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa chốt danh sách 21 cầu thủ bay sang Romania để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng bảng Champions League 2012/13, gặp CFR Cluj, và đáng chú ý trong số những cái tên này, không có sự góp mặt của những lão tướng.

Cụ thể, cả Paul Scholes, Ryan Giggs, Michael Carrick đều không có tên trong danh sách tham dự trận đấu sắp tới. Đây cũng là lý do dễ hiểu, bởi cả 3 gương mặt này đều đã chơi trong trận đấu hôm thứ 7 tuần trước. Có lẽ trước một đối thủ không được đánh giá quá cao như CFR Cluj, Sir Alex muốn cho những trụ cột cao tuổi của mình dưỡng sức, và trao cơ hội cho những gương mặt trẻ như Anderson, Cleverley hay Powell. Phần cũng là vì cuối tuần này Man Utd sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân nhà của Newcastle, và chiến lược gia 70 tuổi muốn bộ đôi Scholes

Carrick có được thể lực tốt nhất cho trận chiến quan trọng này.

Michael Carrick sẽ không có cơ hội ghi bàn trong trận đấu tới
Michael Carrick sẽ không có cơ hội ghi bàn trong trận đấu tới

Một số cái tên khác như Vidic, Smalling, Phil Jones, Valencia, Ashley Young, những cầu thủ đang gặp phải các chấn thương khác nhau cũng không có tên trong danh sách đội hình Quỷ đỏ đến Romania. Thay vào đó sẽ là một số gương mặt trẻ như Michael Keane, Scott Wootton, Jesse Lingard, Powell hay Tunnicliffe.


Tuy danh sách 21 cầu thủ có sự góp mặt của khá nhiều gương mặt trẻ, nhưng chắc chắn đội hình chính thức của Man Utd cho trận đấu đêm mai sẽ vẫn là những cái tên có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Champions League, như Ferdinand, Fletcher, Nani, Rooney hay Persie. Bởi Sir Alex sẽ không muốn đi vào vết xe đổ như ở mùa giải năm ngoái, khi Quỷ đỏ đã để thua ngay trên đất Thụy Sĩ trước Basel, qua đó chính thức bị loại khỏi Champions League 2011/12.

Danh sách sụ thể:

Thủ môn: De Gea, Lindegaard

Hậu vệ: Buttner, Evans, Evra, Ferdinand, M.Keane, Rafael, Wootton

Tiền vệ: Anderson, Cleverley, Fletcher, Lingard, Nani, Powell, Tunnicliffe, Kagawa

Tiền đạo: Hernandez, Rooney, Van Persie, Welbeck

Minh Minh (Theo Sky Sports)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X