Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của Arsenal

Thứ Bảy 19/03/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo đội bóng cũ rằng họ vẫn có thể kết thúc mùa giải ngoài Top 4 dù vừa giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa.

Martin Keown cảnh báo Arsenal


Arsenal đã bị Liverpool đánh bại 2-0 ở trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh, họ quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Pháo thủ không có Gabriel Martinelli vì bị ốm và thủ môn Aaron Ramsdale bị chấn thương hông.
 
Arsenal

Saka giúp Arsenal đánh bại Aston Villa 1-0


Bất chấp những tổn thất đó, Arsenal đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trên sân Villa Park và giành chiến thắng 1-0. Bukayo Saka là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Kết quả là Arsenal đã bỏ xa Manchester United 4 điểm với một trận chưa đấu trong tay, họ cũng hơn Tottenham tới 6 điểm trên BXH.

Mặc dù vừa đánh bại Aston Villa để củng cố vị trí thứ 4 trên BXH, song Arsenal vẫn nhận lời cảnh báo từ huyền thoại Martin Keown. Ông nói với BT Sport: “Mọi người đều cho rằng MU là đối thủ số 1 của Arsenal trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, song tôi nghĩ rằng Tottenham mới là đối thủ chính của thầy trò Mikel Arteta”.

“Arsenal và Tottenham cùng đá 28 trận, đội bóng của Arteta hơn đối thủ 6 điểm. Tuy nhiên, hai đội còn một trận đá bù, và nếu Spurs thắng khoảng cách sẽ chỉ còn là 3 điểm. Tottenham đã chơi tốt hơn rất nhiều dưới thời Conte, họ mới là đối thủ tiềm tàng của Arsenal”.

“Đội bóng của Arteta tất nhiên vẫn đang có những lợi thế nhất định, nhưng họ cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn duy trì những lợi thế đó đến hết mùa giải”.

Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, kết quả này giúp Pháo thủ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith RoweChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith Rowe
Mặc dù không ghi bàn trước Aston Villa nhưng tiền vệ Emile Smith Rowe vẫn được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.
Buyakayo Saka nói gì sau khi hóa người hùng của Arsenal?Buyakayo Saka nói gì sau khi hóa người hùng của Arsenal?
Saka cảm thấy hạnh phúc và khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua Aston Villa và tiếp tục cuộc đua top 4.
Arsenal chỉ xếp sau MU và LiverpoolArsenal chỉ xếp sau MU và Liverpool
Arsenal là đội bóng thứ 3 cán mốc 2.000 bàn thắng ở Premier League, thành tích chỉ xếp sau 2 đội bóng khác là MU và Liverpool.
Những điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 Arsenal
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X