Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Quay xe vụ Harry Kane, MU chốt người thay thế

Thứ Sáu 16/06/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tuyên bố sẽ không chi 100 triệu bảng mua Harry Kane từ Tottenham, Quỷ đỏ đang nhắm Rasmus Hojlund của Atalanta thay thế. 

HLV Erik ten Hag rất cần một tiền đạo mới ở Hè 2023, ông nhắm Harry Kane của Tottenham như mục tiêu số 1. Tuy nhiên, MU không chấp nhận chi 100 triệu bảng như phía Spurs yêu cầu. Họ cho rằng đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Chủ tịch Levy được cho quyết giữ tiền đạo sinh năm 1993, chấp nhận mạo hiểm ngay cả khi có thể mất trắng Harry Kane vào năm sau. Sau khi quay xe vụ tiền đạo của Spurs, MU bây giờ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

MU nham Rasmus Hojlund thay the Harry Kane

MU nhắm Rasmus Hojlund thay thế Harry Kane

Daily Mail cho biết, MU xem Rasmus Hojlund của Atalanta là một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế Kane. Cầu thủ 20 tuổi người Đan Mạch đã ghi 9 bàn sau 32 trận ở mùa giải vừa rồi. Anh được đánh giá cao tương lai rộng mở. 

Nhà báo người Italia, Alfredo Pedulla tiết lộ MU hiện chuẩn bị gửi lời đề nghị chuyển nhượng đầu tiên đến Atalanta. Ông viết: “MU dự định đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro cộng thêm tiền thưởng cho Rasmus Hojlund. Vẫn chưa có liên hệ chính thức với đại diện Serie A nhưng các bên trung gian đã làm việc về thương vụ”.

Cũng theo nguồn tin trên, Atalanta muốn nhiều hơn con số trên, sẽ đòi 70 triệu euro cộng tiền thưởng cho ngôi sao của mình. Hojlund gần đây cởi mở về tương lai, anh khẳng định chuyện đi hay ở của mình phụ thuộc hoàn toàn vào Atalanta.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X