Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal có phát biểu quay ngoắt 180 độ về tương lai

Thứ Sáu 05/07/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira khẳng định thủ đô London nước Anh như mái nhà thứ hai của mình, dập tắt tin đồn về việc anh cảm thấy khó ở và mong muốn trở về Italia.

Tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Uruguay, tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira lập tức có cơ hội thăng tiến sự nghiệp khi gia nhập Arsenal từ Sampodria ít lâu sau đó trong cùng mùa hè.

Tân binh 26,5 triệu bảng sau đó cũng trải qua một mùa giải ấn tượng nhất định và trở thành trụ cột với vai trò “máy quét” ở khu trung tuyến sân Emirates.

Tiền vệ Lucas Torreira tuyên bố ở lại Arsenal và khước từ Milan hình ảnh
Tiền vệ Lucas Torreira tuyên bố ở lại Arsenal

Torreira được đánh giá là bản hợp đồng thành công, thế nên chắc chắn Arsenal mong muốn giữ chân anh dài lâu ở Emirates. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi đã có lúc khiến các CĐV phải hoang mang  khi thừa nhận thích cuộc sống cũ ở Ý hơn Anh, nơi anh vẫn đang hòa nhập khó khăn vì rào cản ngôn ngữ và văn hóa cũng như môi trường khí hậu khắc nghiệt.

“Tôi không biết có nhiều điều đáng để tận hưởng tại Anh hay không bởi tôi nghĩ mình thích sống ở Ý hơn. Đây là một đất nước rộng lớn, và thủ đô London là một thế giới hoàn toàn khác. Tôi gặp trở ngại về ngôn ngữ khi không thể giao tiếp thường xuyên với mọi người. Thật khó khăn khi có những lúc anh lại không thể nói chuyện gì với bất cứ ai, trong khi đó là một phần rất quan trọng.”

“Thời tiết cũng là một vấn đề bởi sự khắc nghiệt của nó. Anh rra ngoài buổi sáng và thấy bầu trời thật âm u ảm đạm, thậm chí kéo dài đến hết ngày tập luyện. Tôi rất nhớ ánh nắng mặt trời ấm áp bởi người Nam Mỹ chúng tôi vẫn đã sống quen với điều đó.”

Arsenal an mung ban thang cua Torreira
Tiền vệ Lucas Torreira tuyên bố ở lại Arsenal

Mặc dù vậy trong động thái mới nhất gần đây, Torreira đã bất ngờ quay ngoắt 180 độ với phát biểu đính chính và cam kết tương lai với Arsenal, qua đó xem như cũng gián tiếp nói lời khước từ AC Milan. Anh cho biết: “Tôi không quên những gì mình đã nói, song đó đơn giản chỉ là những chia sẻ về khó khăn mà ai cũng gặp phải khi tiếp xúc với sự thay đổi quá lớn mà thôi.”

“Genoa là một thành phố nhỏ bé hơn rất nhiều so với London, cũng như tầm vóc của Sampdoria khi đặt cạnh Arsenal vậy. Tất cả khiến tôi choáng ngập và không dễ để nhanh chóng hòa nhập, nhưng rồi ngày tháng trôi qua và tôi lại cảm thấy thoải mái hơn, học hỏi và làm quen với được nhiều điều mới mẻ hơn. Giờ đây, tôi cảm thấy mình như ở nhà vậy và dĩ nhiên không muốn đi đâu hết.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X