Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quan tâm trung vệ của MU, Spurs được ủng hộ

Thứ Tư 13/05/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Tottenham, Darren Bent tin tưởng rằng trung vệ Eric Bailly sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng cũ.

Tottenham nên chiêu mộ Eric Bailly


Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 chưa chính thức mở cửa song Tottenham nhiều khả năng phải chia tay 2 trung vệ: Jan Vertonghen và Juan Foyth. Một người (Vertonghen) quyết định không gia hạn hợp đồng với Spurs để trở thành người tự do sau khi mùa bóng 2019/20 khép lại.
 
Tottenham được khuyên chiêu mộ trung vệ Eric Bailly  hình ảnh

Mourinho muốn mang Bailly về Tottenham


Vertonghen được cho sắp đạt được thỏa thuận với Inter Milan. Với trường hợp của Juan Foyth, thì trung vệ sinh năm 1998 này muốn ra đi do không được Mourinho trọng dụng.

Nếu để mất hai cầu thủ này, Tottenham chắc chắn cần phải bổ sung thêm trung vệ. Theo báo chí Anh, trung vệ Eric Bailly khoác áo MU hiện nằm trong tầm ngắm của Spurs. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng cộng tác hết sức vui vẻ với Jose Mourinho ở MU.

"Người đặc biệt" được cho đã trực tiếp thuyết phục Bailly tới Tottenham. Đánh giá về thông tin này, cựu tiền đạo của "Gà trống" Darren Bent bày tỏ:

"Với đội hình hiện tại, có lẽ Tottenham cần thêm 2 đến 3 bản hợp đồng tốt ở Hè 2020. Vị trí trung vệ cần phải được nâng cấp. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Spurs quan tâm Eric Bailly. Đó là một cầu thủ mạnh mẽ và có tinh thần thi đấu tuyệt vời, cậu ấy là một lựa chọn tốt".

"Bailly từng chơi tốt dưới thời của Mourinho ở MU nên tôi nghĩ cậu ấy là cái tên phù hợp nhất với Tottenham ở thời điểm hiện tại. Tôi ủng hộ CLB đưa về cầu thủ người Bờ Biển Ngà".

HLV Mourinho quay lại hút máu MU
Theo Metro, HLV Jose Mourinho đang đề xuất ban lãnh đạo Tottenham mua trung vệ Eric Bailly của đội bóng cũ MU.
Eric Bailly tuyên bố đã sẵn sàng thách thức Maguire và Lindelof
Eric Bailly lên tiếng về phong độ của mình, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định gần như đã tìm lại trạng thái tốt nhất và sẽ chiến đấu để giành lại vị trí đá...
Bailly tiết lộ tình huống chơi trội trước Chelsea
Ngồi ngoài từ đầu mùa giải tới giờ, trung vệ Eric Bailly đang rất quyết tâm chứng tỏ tài năng của mình và đóng góp cho CLB.
Sao MU đặt mục tiêu lên ngôi ở Europa League lần thứ 2
Trung vệ Eric Bailly đã lên tiếng thổ lộ tham vọng giành chức vô địch Europa League thứ 2 cùng Man United và khẳng định không có mục tiêu nào là bất khả thi ở...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X