Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Quả tạ” của Man Utd đang là ai?

Thứ Sáu 16/02/2018 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Roy Keane khẳng định lão tướng Ashley Young đang kiềm hãm khả năng phòng ngự của đội bóng cũ.

Công bằng mà nói, đây là một mùa giải Ashley Young như hồi xuân khi được cố định ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng cũng vơi dần theo thời gian và với một sự hồi sinh khác của Luke Shaw, trẻ khỏe và tài năng hơn bởi được chơi đúng sở trường, giới mộ điệu cho rằng lão tướng 32 tuổi người Anh nên vui vẻ chấp nhận trở lại băng ghế dự bị.

Qua ta cua Man Utd dang la ai hinh anh
Ashley Young

Thế rồi trong thời gian gần đây, Young bất ngờ được HLV Jose Mourinho trọng dụng hơn Shaw, để rồi khiến hàng phòng ngự kiên cố nhất Premier League sa sút trông thấy và phỉ đón nhận hai thất bại trong tháng Hai này. Huyền thoại Roy Keane dường như cũng nhận ra tử huyệt giờ nằm ở hành lang biên trái và kêu gọi đội bóng sớm giải quyết triệt để vấn đề.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Ireland: “Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, nếu vẫn cứ là Ashley Young đá hậu vệ thì anh sẽ mãi chật vật trong việc phòng thủ mà thôi. Đó đã là vấn đề từ nhiều năm nay và e rằng hẵng còn tiếp diễn dài dài. Cả cặp trung vệ nữa, đặc biệt khi trước mắt đã là trận đấu với Sevilla mà Man Utd cần phải thắng rồi.”

Cuối tuần này, Man Utd làm khách của Huddersfield trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup và một chiến thắng sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho màn trở lại Champions League giữa tuần sau, khi thầy trò Mourinho hành quân đến Tây Ban Nha trên sân Sevilla lượt đi vòng 1/8.

Ashley Young trong mùa giải này:

Ashley Young

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X