Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt Man City, Chelsea giành sao trẻ Brazil

Chủ Nhật 05/12/2010 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa qua mặt Man City để sở hữu tiền đạo 17 tuổi Rafael Pernao từ Fluminense.

Fluminense là một trong số những đội bóng có học viện đào tạo trẻ tốt nhất Nam Mỹ nơi mà anh em nhà Da Silva của MU và Thiago Silva từng được đào tạo. Vì vậy cái tên Rafael Pernao đã sớm gây được sự chú ý của không chỉ Chelsea và Man City mà cả với Sir Alex Ferguson, người đã mời chân sút tuổi teen này tới sân tập Carrington năm ngoái.

Rafael Pernao

Mặc dù Man City là đội đưa ra đề nghị mua Pernao đầu tiên với Fluminense, nhưng họ đã bị từ chối vì trước đó, giữa đội bóng Brazil và Chelsea đã có thỏa thuận về việc Chelsea sẽ giành được 50% quyền sở hữu của tiền đạo này trong mùa đông để đổi lại Deco sẽ trở lại quê hương theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pernao sẽ tiếp tục thi đấu cho Fluminense cho đến hết mùa giải trước khi chuyển tới Stamford Bridge vào mùa hè. Không chỉ có Pernao, Chelsea còn có quyền lựa chọn và tuyển mộ 2 tài năng trẻ khác của Fluminense.

Pernao đã từng được Mark Hughes săn đón khi ông còn tại vị ở Man City và Pernao cũng rất muốn gia nhập vì ở đó có đàn anh Robinho. Tuy nhiên chính Robinho đã khuyên Pernao đừng chuyển tới Anh lúc đó vì không thể thích nghi với Premier League.

Một tài năng trẻ khác của Fluminense là tiền đạo Wellington Silva cũng sẽ gia nhập Premier League trong nay mai. Anh đã ký vào bản hợp đồng chuyển tới thi đấu cho Arsenal và sẽ chính thức là tân Pháo thủ khi dủ 18 tuổi.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X