Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

QPR tiếp tục khủng hoảng: CĐV yêu cầu “trảm” Hughes, đón Redknapp

Chủ Nhật 07/10/2012 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chuỗi 7 trận không thắng từ đầu mùa khiến các CĐV QPR hết kiên nhẫn nơi Mark Hughes, sau thất bại trước West Brom hôm qua, những khẩu hiệu đòi trảm nhà cầm quân này để thay vào đó là HLV Harry Redknapp ngày một xuất hiện nhiều hơn.

Dù được đầu tư ồ ạt với những tên tuổi tầm trung tại Anh như Hoilett, Park Ji-Sung, Granero, Fabio da Silva, Bosingwa, Stephen M’bia nhưng những gì QPR thể hiện từ đầu giải là rất đáng thất vọng. So với lực lượng giàu tiềm năng hơn những Swansea, Stoke hay Wigan rất nhiều thì màn trình diễn mà thầy trò Mark Hughes đã làm là không xứng đáng. Bởi vậy mà dù ông chủ Tony Fernandes chưa lên tiếng thì các fan QPR cũng đã bắt đầu tỏ thái độ. Họ không muốn thấy đội bóng đắt giá, mang nhiều kỳ vọng của mình tiếp tục tụt dốc và rất có thể sẽ tụt về lại Championship vào Hè năm sau.

HLV Mark Hughes đang dần mất uy tín sau chuỗi trận không thắng từ đầu mùa của QPR
HLV Mark Hughes đang dần mất uy tín sau chuỗi trận không thắng từ đầu mùa của QPR

Bằng chứng cho sự phẫn nộ của các CĐV QPR là ở trận thua West Brom 2-3 vừa qua, hàng loạt những lời la ó, chỉ trích đang xuất hiện đồng loạt trên các khán đài. Các CĐV bất bình với thái độ cũng như phong độ của thầy trò Mark Hughes. Kèm theo đó, họ đồng loạt hô vang tên HLV Harry Redknapp, người từng để lại dấu ấn đậm nét tại Tottenham nhưng giờ đang phải làm nhiệm vụ cố vấn ở

Bournemouth, một CLB ở hạng… bán chuyên nghiệp. Bất chấp đăng đàn khẳng định rằng tình hình QPR vẫn ổn và thành tích đội bóng sẽ được cải thiện trong thời gian tới nhưng chắc chắn, Mark Hughes không thể phủ nhận chiếc ghế ông ngồi đang lung lay.

Còn với HLV Redknapp, thực ra ông chỉ nhận công việc này một cách tạm thời trong thời gian ông chờ một điểm dừng chân mới. Bởi vậy các CĐV QPR hoàn toàn có thể hy vọng chiếc ghế dẫn dắt tại sân Loftus Road sẽ đổi chủ. Chắc chắn trong chiến dịch xây dựng hình ảnh cũng như tên tuổi cho QPR, ông chủ Tony không cho phép đội bóng xuống dốc như hiện nay. Bởi vậy nếu thời gian tới, tình hình không được cải thiện thì Mark Hughes sẽ không bị bất ngờ nếu phải ra đường.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X