Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

QPR muốn bộ ba “hàng thải” của Man City với giá rẻ mạt

Thứ Ba 19/06/2012 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mark Hughes đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ 3 Roque Santa Cruz, Wayne Bridge và Kolo Toure từ nhà ĐKVĐ nước Anh với giả chỉ 8 triệu bảng.

Man City đã phải bỏ ra tổng cộng 37 triệu bảng để chiêu mộ 3 cái tên trên trong quá khứ. Nhưng giờ đây cả 3 đã không còn chỗ đứng tại sân Etihad và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. Bên cạnh đó, việc bộ luật Công bằng tài chính của UEFA đang tiến gần, đội bóng thành Manchester cũng muốn cắt giảm nhân sự và nó đồng nghĩa với việc giảm những khoản tiền lương thưởng khổng lồ.

Mark Hughes từng bị Man City ruồng rẫy
Mark Hughes tính "đào mỏ" đội bóng cũ

Sau khi “thoát hiểm” một cách ngoạn mục hồi tháng 5, QPR muốn củng cố lực lượng để tiếp tục trụ lại Premier League. Ưu tiên của họ là các cầu thủ đẳng cấp, nhiều kinh ngiệm nhưng đã không còn ở giai đoạn đỉnh cao. Tuy nhiên, vấn đề lương bổng của Santa Cruz, Bridge và Kolo Toure đang là bài toán nan giải.

Trong 3 ngôi sao trên, chỉ có Kolo Toure là xuất hiện trong đội hình 1 của HLV Roberto Mancini ở mùa giải trước, dù rất hiếm hoi. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã để mất vị trí vào tay Joleon Lescott và đội trưởng Vincent Kompany.

Roque Santa Cruz là thương vụ “lỗ” nặng nhất của Man City. Bản hợp đồng trị giá 17,5 triệu bảng này chẳng chứng tỏ được nhiều và bị đem cho Real Betis mượn suốt mùa giải trước. Tương tự là hậu vệ cánh trái Bridge, người đá cho đội bóng ở giải hạng Nhất West Ham nửa cuối chiến dịch 2011-12.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X