Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

QPR chính thức bổ nhiệm Harry Redknapp

Thứ Bảy 24/11/2012 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Tottenham đã chính thức bổ nhiệm làm người thay thế Mark Hughes ngồi lên ghế nóng tại đội bóng phía Tây London QPR.

QPR đã xác nhận Harry Redknapp sẽ là HLV trưởng của đội bóng thay thế cho Mark Hughes đã bị sa thải hôm thứ Sáu do chuỗi thành tích tệ hại thời gian qua. Cựu thuyền trưởng của Spurs đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội bóng Tây London.

Redknapp sẽ kế nhiệm Mark Hughes
Redknapp sẽ kế nhiệm Mark Hughes

Quá trình đàm phán giữa BLĐ QPR và Redknapp diễn ra nhanh chóng đến không ngờ. Hôm thứ Sáu khi QPR tuyên bố dừng hợp đồng với Mark Hughes đã rộ lên những tin đồn đội bóng này tiếp cận với Redknapp và nội trong ngày hôm đó, một bản thỏa thuận đã được hai bên thống nhất.

Redknapp sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi QPR thi đấu với Man United đêm nay trước khi chính thức nhậm chức vào thứ Hai tới. “Tôi rất vui lòng khi được trở lại công việc huấn luyện với chiếc ghế nóng ở QPR. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để bắt tay vào thực hiện kế hoạch”, Redknapp chia sẻ trên trang web của CLB QPR.

QPR hiện vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải năm nay và mới chỉ có được 4 điểm sau 12 vòng đấu ở Premier League. Khi bổ nhiệm Redknapp, QPR kỳ vọng kinh nghiệm “làm cách mạng” mà ông từng thành công ở Tottenham sẽ giúp họ thoát được tình cảnh hiện tại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X