Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đau đầu với trường hợp của Christian Pulisic

Thứ Ba 04/07/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Christian Pulisic đã từ chối gia nhập Lyon. Nếu rời Chelsea cầu thủ này chỉ muốn cập bến AC Milan.

Ngôi sao người Mỹ là một trong số những cầu thủ có thể rời Stamford Bridge vào mùa Hè này sau khi gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng ở mùa giải trước. Christian Pulisic không thiếu những lời đề nghị và AC Milan là một trong số đó.

Đội chủ sân San Siro đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, người chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, Lyon đã tham gia cuộc đua với một đề nghị tốt hơn đáng kể khi họ sẵn sàng trả cho Chelsea 21.5 bảng, trong đó 16.5 triệu bảng trả ngay kèm theo 5 triệu bảng bổ sung. 

Pulisic tu choi gia nhap Lyon

Pulisic từ chối gia nhập Lyon

Nhưng theo MailOnline, Pulisic đã nói với Chelsea rằng anh sẽ không gia nhập Lyon và chỉ chuyển đến AC Milan nếu rời sân Stamford Bridge. Trong khi đó, The Athletic đưa tin rằng Chelsea sẽ buộc phải để Pulisic rời đi vì cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của tân HLV Pochettino. 

Pulisic được Chelsea ký hợp đồng trị giá 57,6 triệu bảng từ Dortmund vào năm 2019, nhưng anh chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất ở The Blues. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Chelsea sẽ buộc phải bán Pulisic cho AC Milan dù Lyon đưa ra giá cao hơn. 

Phát biểu vào tháng trước trong thời gian thi đấu cho đội tuyển Mỹ, Pulisic đã nói rõ rằng anh muốn rời Chelsea vào mùa hè này. Pulisic nói với ESPN: “Đây chắc chắn là thời điểm mà tôi cần phải tìm ra điều tốt nhất cho tương lai của mình. Tôi muốn đến một nơi nào đó mà tôi có thể đến chơi bóng, được tin tưởng và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang làm. Tôi chắc chắn muốn tìm lại niềm vui ở cấp câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X