Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic tiết lộ lý do bùng nổ trước Ajax

Thứ Sáu 25/10/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic nói về màn trình diễn ấn tượng trước Ajax, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định những lời khuyên từ HLV Lampard là lý do giúp anh chơi bùng nổ.

Pulisic tiết lộ lời khuyên từ Lampard


Ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Ajax. Một thế trận cân bằng được tạo ra, bước ngoặt chỉ đến ở phút 86. Tiền vệ Christian Pulisic thực hiện đường chuyền để Michy Batshuayi sút tung lưới đội chủ nhà ở cự ly gần, qua đó mang về chiến thắng tối thiểu cho The Blues.
Christian Pulisic nói về màn trình diễn ấn tượng trước Ajax hình ảnh

Pulisic chơi bùng nổ trước Ajax


Cả Michy Batshuayi và Christian Pulisic đều vào sân thay người từ băng ghế dự bị. Pulisic được sử dụng thay thế Willian, trong khoảng 20 phút có mặt trên sân cầu thủ này đã chơi cực tốt. Cựu sao Dortmund liên tục khiến hàng thủ đối phương trao đảo bằng những tình huống đi bóng đầy tốc độ.

Với những gì đã thể hiện cầu thủ này nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Hargreaves tin rằng Pulisic đã gửi một thông điệp tới Frank Lampard sau màn trình diễn ấn tượng trước Ajax vừa qua, anh xứng đáng được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

Christian Pulisic nói về màn trình diễn ấn tượng trước Ajax, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định những lời khuyên từ HLV Lampard là lý do giúp anh chơi bùng nổ.

“Tôi thực sự khao khát được ra sân, tôi muốn tạo ra đột biến giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi rất vui khi Lampard gọi tôi lại, ông ấy trao cơ hội cho tôi. Ông ấy muốn tôi thể hiện hết khả năng của mình, ông ấy muốn tôi tự tin chơi bóng”.

“Sự quyết tâm cùng những lời khuyên của Lampard giúp tôi chơi tốt trong những phút có mặt trên sân, tôi nghĩ rằng NHM cũng hài lòng về mình. Tôi thực sự hạnh phúc khi vào sân và tạo ra một sự khác biệt, nhưng điều quan trọng nhất là Chelsea đã có 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X