Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea háo hức được thi đấu cùng Lukaku

Thứ Hai 16/08/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đang rất nóng lòng muốn được sát cánh cùng tân binh Romelu Lukaku trên hàng công của Chelsea mùa tới.

Lukaku gia nhập Chelsea

Chelsea đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Lukaku từ Inter Milan với giá 115 triệu Bảng. Cầu thủ người Bỉ đang tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức hội quân tập luyện cùng đội bóng mới.

Sự xuất hiện của Lukaku mang tới không ít hy vọng cho các CĐV Chelsea. Mùa trước, hàng công The Blues chơi không hiệu quả khi có thành tích ghi bàn kém nhất top 10 Premier League.

Pulisic
Pulisic hào hứng được sát cánh cùng Lukaku trên hàng công Chelsea.

Nhiều cầu thủ Chelsea không giấu nổi sự háo hức được thi đấu cùng Lukaku. Pulisic là một trong số đó. Cầu thủ người Mỹ chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Lukaku là một chân sút tuyệt vời. Anh ấy cực kì nguy hiểm khi chơi quay lưng với khung thành đối phương với khả năng làm tường và cả săn bàn đều rất tốt. Ngay lúc này đây, tôi cảm thấy đầy phấn khích khi sắp được sát cánh cùng anh ấy.

Chelsea là 1 đội bóng mạnh với chiều sâu lực lượng. Sở hữu nhiều cầu thủ giỏi không bao giờ là điều tệ nên chúng tôi đang cùng nhau hướng tới một mùa giải thành công."

Dự kiến, Lukaku hoàn thành quá trình cách ly và bắt đầu tập luyện với Chelsea vào hôm nay. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tiền đạo 28 tuổi có thể ra sân trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần.

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra vào 22h30 ngày 22/8 tới (theo giờ Việt Nam).

Chelsea cài điều khoản mua lại Tammy Abraham với giá khủngChelsea cài điều khoản mua lại Tammy Abraham với giá khủng
Tiền đạo Tammy Abraham đã có mặt ở Roma, ngôi sao người Anh chuẩn bị ký hợp đồng với đội chủ sân Olympico.
Chelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với ArsenalChelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal
Thomas Tuchel tiết lộ Romelu Lukaku sẵn sàng ra mắt khi Chelsea gặp Arsenal và hy vọng NGolo Kante sẽ trở lại sau chấn thương.
Lukaku gửi tâm thư chia tay Inter MilanLukaku gửi tâm thư chia tay Inter Milan
Lukaku đã gửi một thông điệp cảm ơn tới các CĐV Inter và lý do tại sao anh không thể từ chối thương vụ chuyển tới Chelsea hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X