Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic đồng ý giảm lương để gia nhập AC Milan

Thứ Năm 29/06/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã đạt thỏa thuận rời Chelsea để chuyển tới thi đấu cho AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Pulisic đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan

Trong suốt thời gian qua, AC Milan dành sự quan tâm cho Christian Pulisic. Nửa đỏ đen thành Milan muốn nâng cấp hàng công ở mùa giải tới. 

Theo truyền thông Italia, Pulisic đã đồng ý gia nhập AC Milan. Cầu thủ người Mỹ thậm chí chấp nhận giảm lương so với thu nhập 150 nghìn Bảng mỗi tuần như ở Chelsea hiện tại. Bản thân tiền vệ sinh năm 1998 muốn nhanh chóng rời Stamford Bridge khi không tìm được chỗ đứng trong thời gian qua.

Việc còn lại của AC Milan là nhanh chóng chốt được mức giá chuyển nhượng với Chelsea để thương vụ chính thức được hoàn tất.

Pulisic đồng ý giảm lương để gia nhập AC Milan 1
Pulisic đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan.

Chelsea muốn thu về 25 triệu Euro tiền bán Pulisic. Nhưng AC Milan đang nỗ lực để thuyết phục The Blues giảm giá bán xuống còn 20 triệu Euro. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn được diễn ra trong thời gian tới.

Trước đó, AC Milan đã chiêu mộ thành công Loftus Cheek. Tiền vệ người Anh cập bến đội chủ sân San Siro với bản hợp đồng có giá trị 16 triệu Euro kèm theo 4 triệu Euro phụ phí. 

Chelsea hiện tại đang gấp rút thanh lý những cầu thủ không còn trong kế hoạch để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Sau đó, họ mới nghĩ tới việc chiêu mộ những tân binh hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X