Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic chấp nhận giảm lương để nhanh chóng được rời Chelsea

Thứ Ba 06/06/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic không còn cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng làm mọi cách để có thể nhanh chóng ra đi trong mùa hè 2023.

Pulisic muốn sớm rời Chelsea

Pulisic là một trong những cái tên không còn trong kế hoạch của HLV Pochettino tại Chelsea hè tới. Vì vậy, The Blues có kế hoạch sẽ bán anh để giảm tải quỹ lương và có ngân sách chiêu mộ tân binh. 

Bản thân cầu thủ người Mỹ cũng không còn mặn mà với tương lai tại Stamford Bridge. Trong thời gian qua, chân sút sinh năm 1998 không còn hạnh phúc khi không được đảm bảo vị trí chính thức. 

Pulisic chấp nhận giảm lương để nhanh chóng được rời Chelsea 1
Pulisic nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè 2023.

Do đó, Pulisic muốn nhanh chóng rời Chelsea càng sớm càng tốt. Thậm chí, tiền vệ người Mỹ sẵn sàng giảm mức lương 150 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại để các đội bóng khác có thể dễ dàng chiêu mộ mình hơn. 

Hiện tại, đã có một số đội bóng ở Serie A và Premier League dành sự quan tâm cho đội trưởng ĐT Mỹ. Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Chelsea. The Blues sẵn sàng nhả người nếu nhận được 20 triệu Bảng, thấp hơn rất nhiều với con số 64 triệu Bảng khi mua anh về từ Dortmund năm 2019. 

Pulisic từng có mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Chelsea. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng sau đó khiến anh dần đánh mất mình để rồi không thể cạnh tranh vị trí đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X