Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Man City muốn đánh bại Chelsea vụ Sandro

Thứ Tư 28/06/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea gặp khó trong vụ hậu vệ Alex Sandro của Juventus khi PSG và Man City cũng muốn có ngôi sao người Brazil.

Thông tin Chelsea quan tâm hậu vệ Alex Sandro của Juventus được đăng tải rất nhiều trong thời gian gần đây. The Blues đã chính thức gửi lời đề nghị 52 triệu bảng đến đội bóng thành Turin nhưng bị khước từ. Đội bóng thành London chuẩn bị gửi đến lời đề nghị thứ 2 với trị giá 60 triệu bảng. HLV Conte rất quyết tâm đưa cầu thủ người Brazil về Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso. Ông đã đưa ngôi sao của Juventus thành mục tiêu phải có ở Hè 2017.
PSG va Man City muon co hau ve Alex Sandro hinh anh
Chelsea là đội khát Alex Sandro nhất
Khả năng Chelsea mua thành công hậu vệ Sandro đang rất khó khăn. Juventus không muốn bán ngôi sao của mình, mới nhất PSG và Man City cũng muốn có ngôi sao người Brazil. Pep Guardiola được cho là muốn có Sandro để nâng cấp hành lang cánh trái. Thực ra mục tiêu hàng đầu của Man xanh là Mendy của Monaco, song thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn vì Monaco không muốn bán ngôi sao của mình. Không những vậy, sự xuất hiện của M.U cũng khiến đội chủ sân Etihad gặp khó, họ đã nhắm Sandro như lựa chọn thay thế Mendy.
HLV Conte dọa rời Chelsea nếu không được đáp ứng 2 yêu cầu
Nguồn tin từ Yahoo Sport cho rằng HLV Conte đang dọa sẽ chia tay Chelsea nếu như CLB không ủng hộ ông hoàn toàn về kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè này.
PSG cũng muốn có Sandro để nâng cấp hàng thủ, Maxwell đã quyết định giải nghệ và đội bóng nước Pháp buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hy vọng kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ giúp họ chinh phục danh hiệu Champions League. Phía PSG chấp nhận dùng tiền vệ Blaise Matuidi cộng thêm 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus trao đổi người. Đây là lời đề nghị khá hấp dẫn và đội bóng thành Turin sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
PSG va Man City muon co hau ve Alex Sandro hinh anh 2
PSG và Man City nhảy vào cuộc đua giành Sandro với Chelsea
Rõ ràng, sự có mặt của Man City và PSG khiến Chelsea gặp khó trong việc chiêu mộ Sandro. Quá trình đưa về những ngôi sao lớn của The Blues đang gặp không ít khó khăn, họ cũng chưa thể giải quyết dứt điểm thương vụ Tiemoue Bakayoko và Romelu Lukaku. Hiện Chelsea vẫn chưa thể đưa về một ngôi sao lớn nào ở Hè 2017, dù Conte được cho là được cấp 250 triệu bảng để mua sắm.
 >> Bong da 24h <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X