Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính chiêu mộ "hàng thải" của hai đội bóng thành Manchester

Chủ Nhật 25/09/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, gã nhà giàu Paris Saint-Germain đang dự tính chiêu mộ bộ đôi tiền vệ lão tướng đang bị thất sủng ở hai đội bóng thành Manchester là Yaya Toure và Bastian Schweinsteiger.
Toure Schweinsteiger
Toure và Schweinsteiger đang là gánh nặng lương bổng của hai đội bóng thành Manchester

Yaya Toure
và Bastian Schweinsteiger là hai tiền vệ xuất sắc của bóng đá thế giới. Trong suốt sự nghiệp, họ đã giành được tổng cộng 14 danh hiệu, nổi bật nhất có hai chức vô địch Champions League, một World Cup và một Cúp vô địch châu Phi. Tuy vậy, hiện giờ cả hai cầu thủ này đều đang không được trọng dụng ở đội bóng của họ.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa được ra sân bất kỳ phút nào ở mùa giải năm nay. Schweinsteiger đã phải cuốn gói khỏi đội một M.U và tập luyện cùng đội trẻ. Lối chơi của cầu thủ người Đức không phù hợp với những gì Mourinho yêu cầu và chiến lược gia người Bồ cũng không cần phải trao một suất đá chính để lấy lòng anh như đã làm với Rooney. Do vậy, việc Schweini bị đày ải và chỉ chờ ngày ra đi là không hề khó hiểu.

Trong khi đó, Yaya Toure cũng đang trải qua những ngày tháng chán chường tương tự tại sân Etihad. Pep Guardiola mới đây đã khẳng định sẽ chỉ để cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra sân nếu như người đại diện của anh xin lỗi vì đã chỉ trích ông. Dẫu vậy, ai cũng hiểu rằng việc Toure cạnh tranh một suất đá chính ở Man City là vô cùng khó khăn, nhất là khi đội bóng thành Manchester vẫn đang đạt được những kết quả tốt trên mọi đấu trường.

Nhận thấy cơ hội có những tiền vệ chất lượng ở trước mắt, PSG đã quyết định hỏi mua cả hai ngôi sao này. Dự kiến, gã nhà giàu nước Pháp sẽ trả 1.5 triệu bảng cho mỗi cầu thủ. Việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thoải mái ra giá bèo là bởi mức lương khổng lồ mà hai cái tên kể trên nhận được.

Theo đó, dù không được đá chính nhưng tính ra Toure và Schweinsteiger vẫn sẽ nhận được tổng cộng 20 triệu bảng sau khi mùa giải khép lại. Rõ ràng, hai đội bóng thành Man cũng đang muốn đẩy đi những lão tướng nói trên càng sớm càng tốt, ngay cả khi họ không nhận lại được đồng phí chuyển nhượng nào.
Pogba tỏa sáng trở lại, Mourinho vẫn chưa hài lòng
(Bongda24h.vn) – Paul Pogba vừa có trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại đầu quân cho Manchester United nhưng HLV Jose Mourinho vẫn có những yêu cầu cao hơn dành...

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X