Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG mời chào Chelsea mua sao Brazil

Thứ Tư 08/11/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Le10 Sport, PSG hoàn toàn có thể bán tiền vệ Lucas Moura cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Chelsea được cho là đang lên kế hoạch bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Dù đã có trong tay Hazard, Pedro và Willian nhưng HLV Conte vẫn chưa thể hài lòng. Theo ông thầy người Italia thì bước vào giai đoạn lượt về, những trụ cột hoàn toàn có thể dính chấn thương hoặc đánh mất phong độ, bởi vậy ông muốn có thêm những ngôi sao mới để tăng chiều sâu đội hình. Tiền vệ Lucas Moura của PSG đang là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm tới.
PSG moi chao Chelsea mua tien ve Lucas Moura hinh anh
Lucas Moura được Chelsea quan tâm
Mirror khẳng định Chelsea có thể chi ra 20 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Moura. Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil, nhưng Chelsea đang rất tự tin có thể chiêu mộ thành công cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1992 hiện không còn chỗ đứng ở sân Công viên các Hoàng tử, mùa giải này anh mới có 5 lần ra sân ở Ligue 1 nhưng đều vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 72 phút thi đấu và ghi được 1 bàn thắng.
“Hoặc Conte, hoặc Luiz sẽ phải biến khỏi Chelsea”
Cựu danh thủ Ian Wright khẳng định Chelsea mùa tới sẽ không thể chứa được cả hai nhân vật cá tính: Antonio Conte và David Luiz.
Theo Le10 Sport, PSG hoàn toàn có thể bán tiền vệ Lucas Moura cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Với sự có mặt của hai bom tấn là Neymar và Mbappe, đội bóng nước Pháp đã không còn mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Brazil. Thực ra ngoài Moura thì Di Maria và Julian Draxler cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, song PSG ưu tiên giữ Di Maria và Draxler và sẵn sàng đẩy Moura ra đi.
PSG moi chao Chelsea mua tien ve Lucas Moura hinh anh 2
PSG sẵn sàng bán Lucas Moura cho Chelsea
Với việc không được ra sân thường xuyên, Lucas Moura của PSG cũng đang muốn rời sân Công viên các Hoàng tử. Anh muốn được thi đấu để thắp sáng cơ hội được góp mặt trong đội hình tuyển Brazil dự VCK World Cup 2018 vào Hè năm tới. Nhiều khả năng vào tháng 1 tới Moura sẽ rời PSG để đến Anh, nhưng cầu thủ này chọn Arsenal hay Chelsea vẫn chưa thể biết được. 

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X